Thời trang

Đâu chỉ cho vui, đại gia đình Lý Hải - Minh Hà mặc đồng phục là bởi lý do hay ho này

Thảo Mai
Chia sẻ

Lý Hải - Minh Hà là gia đình chăm mặc đồ đôi nhất Vbiz, và mới đây hotmom Minh Hà đã bật mí lí do hay ho phía sau.

Gia đình đông vui của Lý Hải - Minh Hà luôn là hình mẫu lý tưởng được nhiều người ngưỡng mộ. Khác với nhiều sao Việt, cặp đôi này khá thoải mái trong việc chia sẻ đời sống hàng ngày. Một điểm thú vị của gia đình Lý Hải đó là rất thường xuyên mặc đồ ton sur ton cùng nhau.

Chăm sóc 4 thiên thần nhỏ hẳn vô cùng bận rộn, nhưng không vì thế mà hotmom Minh Hà lơ là chuyện mặc đẹp của chồng và con cái. Cô rất chăm chút cho vẻ ngoài của cả gia đình, dù đi chơi hay sự kiện, khán giả đều dễ bắt gặp cả nhà Lý Hải - Minh Hà mặc đồ đồng phục vô cùng chỉn chu, đẹp mắt.

Dù rất bận rộn với 4 thiên thần nhưng không vì thế mà hotmom Minh Hà lơ là chuyện ăn mặc của cả gia đình.

Tuy nhiên, việc mặc đồ đồng bộ cho cả gia đình không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán, mà theo Minh Hà từng chia sẻ, đây cũng là cách giúp các con không bị lạc ở những nơi công cộng như sân bay, công viên hay siêu thị.

Khi mặc đồ giống nhau, các con sẽ dễ dàng tìm thấy bố mẹ hoặc các anh chị em khác lỡ khi thất lạc. Có thể nói, đây là bí quyết thời trang khá hay ho, không chỉ Minh Hà mà còn được nhiều gia đình khác áp dụng hiện nay.

Mặc đồ đôi là 1 phương pháp giúp tránh lạc nhau được Minh Hà chia sẻ

Dù là đi chơi gia đình…

…hay tham dự sự kiện thì Minh Hà đều ưu ái chọn trang phục ton sur ton cho gia đình mình.

Cả gia đình cùng chọn tông xanh trời mát dịu trong sinh nhật.

Không chỉ gia đình Lý Hải - Minh Hà, 3 mẹ con nhà Elly Trần cũng rất chăm chỉ diện đồ giống nhau khi xuất hiện trước đám đông.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất