Thời trang

Dara (2ne1) liên tục 'chặt đẹp' tại show thời trang quốc tế, fan mát lòng mát dạ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Với mỗi sự kiện, Dara luôn biến hóa theo những phong cách khác nhau khiến mọi người đều phải 'choáng ngợp'.

Vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, nàng 'mỹ nhân không tuổi' của 2NE1, Dara đã xuất phát từ Hàn Quốc lên đường sang Pháp tham dự Tuần lễ thời trang 'Paris Fashion Week', và cô nàng đã tham dự tổng cộng 6 show diễn bao gồm Chloe, Off-White, Balmain, Vivienne WestWood, Thom Browne và Sacai.

Đến với 6 show diễn Dara đã không làm mọi người phải thất vọng khi luôn xuất hiện trong những bộ trang phục bắt mắt không chỉ làm bật lên dáng vẻ xinh đẹp của cô mà còn làm toát lên được khí chất và thần thái sang chảnh.

Dara xuất hiện đầy xinh đẹp và 'chất lừ' tại sân bay Hàn Quốc ngày 27 tháng 2 vừa qua

Chloe là show thời trang đầu tiên mà Dara tham dự ngay khi vừa tới Pháp. Tại đây cô chọn thiết kế áo dài tay phồng màu xanh biển ombre phối cùng váy dáng bèo màu be. Với cách trang điểm nhẹ nhàng và phong cách trẻ trung xinh đẹp, Dara đã nhanh chóng thu hút được giới truyền thông cũng như fan hâm mộ của mình.

Cùng ngày hôm đó, Dara lại tiếp tục xuất hiện tại show thời trang OFF-WHITE. Tại đây cô nàng gây bất ngờ cho mọi người khi xuất hiện với mái tóc dài thẳng cùng trang phục là chiếc áo len tay dài màu trắng oversize và đôi bốt màu xanh dương nổi bật, Dara khiến mọi người liên tưởng tới hình ảnh ma cà rồng vì tone make up đậm và đầy ma mị của mình.

Dara quả thực vẫn khiến mọi người phải 'ngã ngửa' với nhan sắc trẻ trung như ma cà rồng này của mình

Ngày 1 tháng 3, Dara đã đến tham gia show thời trang của BALMAIN và tại đây cô lại tiếp tục khiến mọi người phải 'ngất ngây' vì vẻ sang chảnh, thanh lịch và đương nhiên là không kém phần xinh đẹp của mình.

Và đây là Dara khi xuất hiện tại show thời trang của VIVIENNE WESTWOOD vào ngày 2 tháng 3. Không còn mái tóc nâu dài thẳng mà thay vào đó là mái tóc được uốn xoăn và nhuộm vàng phần đuôi tóc, không còn những bộ cánh sang trọng và thanh lịch mà thay vào đó là bộ trang phục đầy cá tính và chất lừ như thế này.

Chán chê phong cách 'nổi loạn' Dara lại quay trở về 'hack tuổi' làm một quý cô thanh lịch xinh đẹp khi dự show của THOM BROWNE vào ngày hôm sau.

SACAI là show thời trang cuối cùng trong lịch trình của Dara tại Tuần lễ thời trang Pháp vừa được diễn ra vào ngày 4 tháng 3. Tại show thời trang cuối cùng này Dara chọn mặc cho mình một chiếc đầm xanh đen dài chấm bi và mái tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng.

Kết thúc chuỗi ngày tham gia 'Tuần lễ thời trang' của mình, Dara quả thực đã để lại không ít ấn tượng cho tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất