Thời trang

Đập tan 'danh hiệu' Hoa hậu mặc xấu, Catriona Gray đẹp không lối thoát khi hết nhiệm kì

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trở về quê nhà hoạt động nghệ thuật cũng là lúc hình ảnh của cựu Miss Universe 2018 Catriona Gray bắt đầu có sự thay đổi tích cực.

Kể từ khi đăng quang Miss Universe 2018, “nữ hoàng sắc đẹp” Philippines Catriona Gray liên tục bị than phiền về gu thời trang không mấy tinh tế và có phần xuề xòa. Điều này khiến fan lấy làm tiếc vì nhan sắc được khen bao nhiêu thì trái lại gu thời trang bị lên án bấy nhiêu. Với tần suất mất điểm liên tục, mỹ nhân sinh năm 1994 bị cộng đồng mạng quốc tế liệt vào danh sách Hoa hậu có phong cách thời trang xấu nhất lịch sử Miss Universe.

Catriona Gray bị chê sến rện, lôi thôi, không đúng đẳng cấp và thường xuyên để lộ khuyết điểm trong các bộ cánh khó cảm

Không chỉ bị khán giả đánh giá thiếu những hoạt động nổi bật, người đẹp Philippines còn không được đánh giá cao ở phong cách thời trang.

Dù đăng quang thuyết phục nhưng hình thể của Catriona Gray chưa bao giờ đẹp lên, trái lại còn có dấu hiệu xập xệ, phát tướng.

Nhiều người không hiểu sao cô lại diện chiếc đầm da beo kết hợp với đôi vớ đầy tội lỗi.

Trong một năm đương nhiệm rất hiếm khi thấy Catriona Gray mặc đẹp.

Song đó là trong khoản thời gian đương nhiệm, ở thời điểm hiện tại Catriona Gray đã có sự cách tân hình ảnh thành công. Kể từ khi hết hợp đồng với tổ chức Miss Universe, mỹ nhân Philippines trở về quê nhà hoạt động nghệ thuật, phong cách thời trang bắt đầu có sự tiến bộ rõ rệt.

Hình ảnh mới nhất của cựu Miss Universe nhận cơn mưa lời khen từ fan quốc tế.

Qua bàn tay phù phép của những chuyên gia trong nước, Catriona Gray đẹp lên gấp bội phần.

Sự thay đổi lớn nhất của Catriona Gray đó chính là việc nhuộm nâu mái tóc của mình.

Cô bắt đầu “vượt rào”, thử nghiệm nhiều phong cách hơn.

“Cô ấy trông xinh đẹp và quyến rũ hơn khi được làm tóc và make-up bởi những chuyên gia người Philippines”. Một khán giả nhận định sự thay đổi của mèo xám.

Hầu hết các Miss Universe trong nhiệm kỳ họ đều phải chịu sự quản lý hình ảnh từ ban tổ chức, nên chỉ biết đưa gì mặc nấy. Đó là lý do hình ảnh của Catriona Gray chưc thực sự hoàn hảo.

Chỉ hơn 2 tháng trở về quê nhà, Catriona Gray đang dần lấy lại phong độ.

Cô phủ sóng trên tất cả các mặt trận, MC, ban giám khảo, đại sứ thương hiệu…

Bên cạnh những hình ảnh trong sự kiện, cựu Miss Universe 2018 còn tung ra các bộ ảnh thời trang, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ

Có lẽ danh hiệu Hoa hậu mặc xấu nhất trong lịch sử sẽ bị xóa sổ trong nay mai.

Hiện Catriona là MC, người mẫu, ca sĩ tại Philippines. Cô còn là gương mặt rất được săn đón tại các sàn diễn cao cấp, trang bìa tạp chí, hãng mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, 9X còn có cả đai đen môn võ Choi Kwang-do.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất