Thời trang

Đập mặt xây lại, nhan sắc giải vàng Siêu mẫu VN Khả Trang thay đổi 180 độ

Kim Hưng
Chia sẻ

Được biết đến với vô số chiến tích tại các đấu trường sắc đẹp, Khả Trang khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nhìn lại hình ảnh của mình trong quá khứ.

Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, vốn đã có nhiều giải thưởng từ các cuộc thi sắc đẹp với quy mô từ nhỏ đến lớn. Nhưng cô nàng vẫn quyết định “trùng tu” lại toàn bộ gương mặt để biến thành một con người mới cách đây vài năm. Nhờ sự thay đổi đúng lúc, Khả Ngân gặt hái được thành công trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Lợi thế hình thể chuẩn là một trong những ưu điểm giúp cô nổi bật giữa dàn thí sinh khác. Xem lại những hình ảnh cũ của Khả Trang, nhiều người công nhận việc nữ người mẫu đụng “dao kéo” là hợp lý. Vì thế, cô mới có gương mặt phù hợp với công việc người mẫu, đại diện nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế.

Có thể thấy rằng, lúc này Chân dài 9x sở hữu một nét đẹp khá bình thường với đôi mắt nhỏ và ngắn, mũi thấp và khuôn mặt tròn trịa. Tuy đã có sự can thiệp của make up, thì những đường nét của Khả Trang vẫn rất nhạt nhòa và có phần hơi thô.

Mặc dù sở hữu một gương mặt nhạt nhòa nhưng hình thể là điểm cộng rất đắt giá của cô nàng. Với chiều cao 1,77m và đường cong cơ thể đẹp Khả Trang rất tự tin khi trình diễn bikini.

Khả Trang quả thật là một cô gái rất có duyên với giải thưởng. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã làm tên tuổi cô ngày càng được chú ý. Và bây giờ, gương mặt của cô cũng đã không còn tự nhiên như xưa nữa.

Cụ thể, cô từng độn thêm sụn nhân tạo cho sống mũi và lấy sụn tai để làm lại đầu mũi cho khuôn mặt thanh thoát hơn. Để khắc phục nhược điểm mắt nhỏ và ngắn, chân dài cao 1,77m cũng từng nhấn mí và mở rộng góc mắt.

Hơn nữa, nàng mẫu cũng bọc sứ thêm 10 răng cửa để có diện mạo tươi tắn và hoàn hảo hơn.

Còn ai nhận ra đây là Khả Trang nữa không?

Việc thay đổi nhan sắc giúp chân dài tự tin hơn khi đến với nghề người mẫu.

Khả Trang với bộ quốc phục nặng gần 45kg đầy ấn tượng đã phần nào giúp cô nàng tiến vào top 25 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Hình ảnh quyến rũ hiện tại của Khả Trang khiến nhiều người bất ngờ. Khó ai nghĩ cô từng sở hữu những nét thô kệch trên gương mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất