Thời trang

Đạo diễn Hoàng Công Cường - Người đứng sau hào quang của Calla Show 2018

T.H
Chia sẻ

Thành công của show diễn không thể không nhắc đến người đàn ông đặc biệt này.

Tối 19/10, tại Đại sứ quán Pháp Hà Nội đã chính thức diễn ra show diễn “Jardin de Calla” - “Khu vườn địa đàng của Calla”. Đây được coi là sàn diễn váy cưới được mong chờ nhất năm 2018 do NTK Phương Linh đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo.

Với ba màn trình diễn được dàn dựng bao gồm tái hiện khoảnh khắc lên lễ đường của 13 cô dâu đẹp nhất 2018, giới thiệu dòng thương hiệu Callad KidBST Jardin de Calla, khán giả như được chìm đắm trong không gian thời trang đầy thời thượng và cuốn hút trong từng trang phục được trình diễn.

Trong Calla Show 2018, nếu như nhắc đến thành công của show diễn sẽ không thể nào không nhớ tới người đàn ông thầm lặng đứng sau - Tổng đạo diễn Hoàng Công Cường cùng đơn vị sản xuất chương trình Công ty Cổ phần giải trí HCC Việt Nam, đơn vị đã rất nhiệt huyết để tạo ra Calla Show 2018.

Sự thành công của Calla Show “Jardin de Calla” là chính nhờ những nỗ lực sáng tạo, làm việc không ngừng nghỉ và vượt qua những khó khăn trở ngại hay thách thách của cả ekip HCC Productions làm nên sàn diễn trong vòng 14 tiếng.

Có thể thấy, với những nỗ lực của cả 1 ekip, hàng loạt những “tuyệt tác” của NTK Phương Linh như được tiếp thêm những ánh hào quang lộng lẫy như tô điểm thêm vào một show diễn thành công và đầy hoành tráng. Chưa bao giờ khán giả được chiêm ngưỡng những bộ váy cưới rực rỡ và kiêu sa đến thế.

Và với sàn diễn được làm nên bởi bàn tay của người đạo diễn tài hoa Hoàng Công Cường, những người mẫu cứ vậy mà thêm phần tỏa sáng khi khoác lên mình những mẫu váy cưới tới gần hơn khán giả trong niềm hạnh phúc và đầy kiêu hãnh với tâm thế của một người phụ nữ lộng lẫy và rạng ngời trong ngày trọng đại của mình.

Cùng với đó, đạo diễn Hoàng Công Cường với sức sáng tạo của mình đã góp phần truyền tải sứ mệnh mà NTK Phương Linh muốn mang đến cho khán giả ý nghĩa của show diễn:

Calla Show 2018 với chủ đề “Jardin De Calla” - Khu vườn tuyệt đẹp của Calla được lấy cảm hứng từ loài hoa có sức sống mãnh liệt, là biểu tượng cho tình yêu lớn, bất diệt và luôn tỏa sáng rực rỡ.

Calla show lần này mong muốn sẽ mang đến hơi thở hoàn toàn mới trong khu vườn Calla tràn ngập hương sắc, mà trong đó, hình ảnh những cô dâu, người mẫu, các em bé khoác trên mình chiếc váy Calla chính là biết bao sắc thái của hoa Calla từ khi chớm nở đến khi nở rộ được khoe sắc trên sàn diễn. Calla Show 2018 - “Jardin De Calla” được NTK Phương Linh lựa chọn địa điểm toạ lạc tại khu vườn thơ mộng của Đại Sứ Quán Pháp với ước mong sẽ kể lại câu chuyện về tình yêu với loài hoa Calla của chính mình trong 18 năm qua.

Calla hy vọng rằng show diễn sẽ mang đến cho những người thưởng thức nhiều cung bậc của cảm xúc, của tình yêu khiến cho tất cả chúng ta đều sẽ yêu thương nhiều hơn, để trong trái tim luôn thổn thức một thứ tình cảm thiêng liêng, đó là sự trở về của tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất