Thời trang

Đào Bá Lộc phối đồ tài tình với quần ống rộng, khoe chân dài không kém mỹ nhân Vbiz

Lê Châm
Chia sẻ

Quần ống rộng vốn là thiết kế được phái nữ ưa chuộng vì vừa có thể ăn gian chiều cao lại vừa tạo được hình ảnh sang chảnh, cá tính cho người mặc. Bắt kịp xu hướng của chị em, Đào Bá Lộc dạo gần đây cũng thường xuyên mặc quần ống rộng xuống phố, đi du lịch,...

Đào Bá Lộc được biết đến là một ca sĩ có phong cách thời trang khá đặc biệt, mỗi lần xuất hiện, ca sĩ luôn gây chú ý bởi những trang phục được biến hóa linh hoạt, đa dạng. Cùng với giọng hát ấm áp, nhẹ nhàng, Đào Bá Lộc còn thể hiện phong cách thời trang đời thường ấn tượng. Quần ống rộng là thiết kế được ca sĩ ưu ái nhất ở thời điểm hiện tại.

Dễ thấy, phong cách thời trang gần đây của Đào Bá Lộc trở nên màu mè và nổi bật hơn hẳn với các items chuẩn xu hướng.

Những chiếc quần ống rộng được Đào Bá Lộc chọn mặc thường xuyên khi xuống phố. Có thể thấy nhờ chiếc quần ống rộng mà đôi chân ca sĩ được “kéo dài” hơn hẳn.

Công thức mix đồ cơ bản gồm áo sơ mi hoa, quần ống rộng là “combo” mà Đào Bá Lộc áp dụng thường xuyên.

Thay vì những bộ suit lịch lãm, ca sĩ chuyển hướng style, phối những chiếc quần ống rộng kết hợp áo sơ mi hoa phanh ngực mang phong cách retro cổ điển.

Áo thun đi cùng quần jean ống rộng là set đồ cơ bản mà hầu như chị em nào cũng sở hữu trong tủ đồ. Đào Bá Lộc cũng không thua kém.

Điệu đà hơn, giọng ca “Sẽ thôi chờ mong” mix thêm áo vest khoác ngoài đỏm dáng. Giày converse đi cùng để hoàn thiện tổng thể.

Cả cây denim cũng là một cách phối đồ khá thú vị mà các ngôi sao trên thế giới đã từng ứng dụng. Thật may, Đào Bá Lộc khéo léo nhấn nhá chiếc túi đeo hông cùng tất đỏ đồng màu tránh đơn điệu.

Quần jeans ống rộng có tua rua cũng được ca sĩ tậu về tủ đồ nhà mình. Phối cùng là chiếc áo họa tiết tông đỏ chủ đạo khá bắt mắt.

Quần ống rộng nhạt màu phối cùng áo phông có cổ kẻ sọc cũng chẳng phải một item tồi!

Luôn cập nhật các xu hướng một cách nhanh nhạy nhất, chiếc quần thể thao ống rộng xẻ cao cũng không nằm ngoài tầm mắt của ca sĩ. Đào Bá Lộc phối nó cùng áo len để xuống phố trong những ngày đông.

Ca sĩ hiểu được nguyên tắc phối đồ kinh điển là luôn tạo điểm nhấn trên trang phục. Đôi giày màu vàng kết hợp rất tinh tế trong trường hợp này.

Không những thế, dạo gần đây Đào Bá Lộc còn thường xuyên khoe body mướt mắt của mình.

Vòng eo con kiến mà biết bao chị em mơ ước!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất