Thời trang

Đặng Thu Thảo kín như bưng, Minh Triệu lại khiến fan 'thở gấp' vì quá gợi cảm

Hồng Sen
Chia sẻ

Đặng Thu Thảo và Minh Triệu là hai thái cực khác nhau, người nhẹ nhàng, kín đáo, người lại gợi cảm, "bốc lửa" tột cùng.

Thời trang quả là sự tập hợp những điều tưởng chừng trái khoáy, nhưng có hề gì, chỉ cần phù hợp cá tính là mọi thứ bỗng chốc trở nên bình thường, dễ dàng chấp nhận.

Cùng là khoe ảnh “sống ảo” với street style ngày thường, nhưng nếu Đặng Thu Thảo chọn cho mình bộ váy thanh lịch với bông hoa to ngay eo làm điểm nhấn thì Minh Triệu lại hết sức gợi cảm khi bán nuy, chỉ dùng tay và trái cây che chắn những điểm nhạy cảm.

Chọn cho mình chiếc váy đen tao nhã có bông hoa trắng 3D của NTK Đỗ Mạnh Cường, Đặng Thu Thảo khiến các fan cực kỳ mê mẩn khi thể hiện thần thái cao sang, quyến rũ và thanh thoát đúng danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”.

Trái với hình ảnh của nàng hậu, Minh Triệu tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ hết mức khi quyết định bán nuy, khoe trọn đôi gò bồng đào. Chăm chỉ lao mình đến phòng tập, thế nên chẳng lý do gì mà siêu mẫu không sở hữu hình thể cực nóng bỏng.

Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình hình tượng ngây thơ, tao nhã khi cosplay thành cô nữ sinh trong tà áo dài trắng và cầm cặp sách.

Tái xuất sau thời gian dưỡng bệnh, Nam Em gây thu hút với màu tóc sáng nổi bật cùng gu thời trang khá chất, theo đuổi phong cách xứ Hàn.

Rima Thanh Vy thông minh khi chọn trang phục tôn dáng, khoe khéo đường cong của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc thu hút bao ánh nhìn với bộ váy nữ tính cùng phần tay bồng xòe mềm mại.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa hóa thân thành quý cô sang chảnh trong bộ váy trắg bềnh bồng, thu hút.

Chắc chắn bức ảnh khoe thân này của Kelbin Lei sẽ khiến không ít khán giả “mất máu”.

Hà Lade giữ vững sự thời thượng cùng cây blazer đỏ và chiếc túi Dior đắt giá, nhưng xem ra bộ cánh này có làm cô nàng trông già đi không?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất