Thời trang

Hoa hậu Thu Thảo khiến fan phải thốt lên bất ngờ khi cắt tóc ngắn xinh như gái 18

Gia Hào
Chia sẻ

Sau bao lâu để tóc dài nền nã cuối cùng 'thần tiên tỉ tỉ' Đặng Thu Thảo cũng đã quay về lại với má tóc ngắn ngủn ngang vai, cộng với nhan sắc xinh đẹp vốn có nàng Hậu trông không khác gì cô nữ sinh trẻ trung năng động.

Nhắc đến Hoa hậu Đặng Thu Thảo, không ai là không nghĩ tới ngay hình ảnh nàng Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam với vóc dáng cao ráo thon thả cùng nhan sắc xinh đẹp trong sáng thánh thiện mà mỗi lần xuất hiện đều có thể khiến tất cả mọi người phải ngất ngây và trầm trồ.

Không như những nàng Hậu khác thường xuyên có sự thay đổi về phong cách cũng như ngoại hình, Đặng Thu Thảo lại chỉ luôn gắn bó với mái tóc dài được uốn xoăn nền nả mang đến hình ảnh dịu dàng thân thiện.

Có lẽ cũng vì thế mà Đặng Thu Thảo được người hâm mộ đặt cho cái tên là 'Thần tiên tỉ tỉ'

Tuy nhiên mới đây nhất Đặng Thu Thảo đã khiến cho nhiều người bất ngờ khi khoe hình ảnh mới của bản thân trên trang instagram của mình. Không còn mái tóc dài dịu dàng như trước, mái tóc của Đặng Thu Thảo nay đã ngắn tới ngang vai cộng với nhan sắc xinh đẹp vốn có, trông cô Hoa hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 không khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Đang vi vu du lịch bên trời Sing nhưng “Thần tiên tỉ tỉ” vẫn không quên khoe mái tóc ngắn ngang vai khiến con dân chỉ biết 'ôm tim' vì không đỡ nổi cú sốc nhan sắc bất ngờ này

Cách đây mấy ngày, người đẹp Trà Vinh cũng từng làm 'dậy sóng' cư dân mạng khi đăng tải một bức hình của mình trên trang cá nhân thế nhưng vì mãi bận để ý đến vóc dáng gầy gò của cô nên không ai chú ý đến mái tóc trông cũng có vẻ ngắn của Đặng Thu Thảo.

Bức ảnh được Đặng Thu Thảo chia sẻ cách đây vài ngày, mọi sự chú ý chỉ đổ dồn vào thân hình cò hương của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất