Thời trang

Đặng Thu Thảo diện váy hồng nữ tính 'giấu nhẹm' vòng 2, Hà Tăng chơi trội với cả cây hoa nhưng vẫn thanh tao hết mức

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những chiếc váy nữ tính, cả hai bà mẹ nổi tiếng của showbiz đều khiến công chúng mê mẩn không ngớt.

Chuyên mục “Sao Việt mặc gì hôm nay” tiếp tục đem đến cho khán giả cái nhìn tổng quát về street style của các nghệ sĩ đang thu hút sự chú ý của khán giả. Tựu trung, mỗi người đều thể hiện rõ nét một phong cách riêng, một cá tính riêng của bản thân thông qua phương ngữ thời trang.

Xuống phố hôm nay, hai bà mẹ “hot” nhất Vbiz không hẹn mà gặp đều lựa chọn cho mình những bộ váy dài thanh nhã, vừa đơn giản, tôn dáng, vừa giúp người mặc trở nên nữ tính hêt mức.

Có thể nhận định, Tăng Thanh Hà là hình mẫu của sự nữ tính, sang trọng thanh cảnh. Xuống phố hôm nay, “bà mẹ hai con” khoe dáng trong một thiết kế in hoa tao nhã. Chi tiết rút dún gần chân váy giúp tạo nên điểm nhấn, khiến trang phục trở nên khác lạ hơn.

Đặng Thu Thảo lại giấu nhẹm vòng 2 trong một chiếc đầm maxi suông dài. Có thể nhận định, người đẹp luôn bắt nhịp xu hướng khi đón đầu trào lưu trang phục in họa tiết chấm bi cuối năm nay.

Chiếc đầm đuôi cá trễ nải phối 2 màu vải là outfit mà Hương Giang chọn khi tung tăng tại nước ngoài.

Hoa hậu Châu Á quốc tế Saila Nguyễn tiếp tục trưng dụng phong cách cổ điển, sang trọng khi diện áo peplum mix cùng chân váy đồng chất liệu. Người đẹp còn cực kỳ có tâm trong khâu chụp ảnh khi cầm hẳn “đạo cụ” là chiếc loa cổ để tạo dáng.

Chiếc áo dáng dài theo style giấu quần là trang phục mà Ngọc Ánh - quán quân The Voice 2018 diện khi ra sân bay.

Hot boy của team Lam Trường - Alex Dương lại vô cùng điển trai khi mix layer áo phông cùng áo len khoác ngoài. Anh chàng còn sử dụng ba lô mini của Louis Vuitton làm điểm nhấn.

Chiếc quần nhung phom suông tưởng khó mặc nhưng khi phối cùng áo cổ lọ tông màu pastel đã giúp đem lại cho Chi Pu một vẻ ngoài thời thượng.

Quán quân The Face mùa đầu - Phí Phương Anh khiến bao người phải “lịm tim” với outfit gồm áo blazer và túi Chanel cùng tông camel, mix với boots cao cổ theo một cây màu sáng.

Trẻ trung, năng động là những tính từ có thể cảm nhận được qua outfit này của Tường Linh The Face.

Cùng chưng diện tông xám, nhưng Lê Minh Ngọc đã có cách mix match khác hẳn khi phối cùng loạt item trung tính. Anh chàng cũng khẳng định “trình” lên đồ với đôi Balenciaga cực “hot”.

Nhìn vào Kelbin Lei, có thể khẳng định rằng nâu camel chính là tông màu xu hướng “hot hit” từ đây cho đến cuối năm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất