Thời trang

Đang ngồi ghế HLV The Voice Kids, Hương Giang vẫn làm fan nghiêng ngả khi diễn vedette show thời trang

Ninh Kiều
Chia sẻ

Hương Giang sải những bước chân điêu luyện khi làm vedette trong show thời trang mới đây.

Dù đang đảm nhận vị trí HLV The Voice Kids 2019, nhưng mới đây, hoa hậu Hương Giang vẫn khiến giới mộ điệu mê mẩn khi thả dáng trong bộ vest trắng, đảm nhận vị trí vedette tại thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn.

Ngay từ những phút đầu xuất hiện, vẻ ngoài xinh đẹp sắc sảo, thần thái lạnh lùng cùng ánh mắt hút hồn của cô ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Diện cây vest trắng phối áo khoác ren mong manh, chân dài được để làm kiểu tóc uốn xoan, két hợp cùng lối kẻ mắt xếch vừa ấn tượng, hiện đại lại phảng phất nét lôi cuốn. Hương Giang thả những bước chân vững chãi, chắc nhịp trên nền nhạc được thể hiện bởi danh ca Thanh Hà.

Trước đó, nàng hậu cũng từng nhiều lần đảm nhận vị trí vedette tại các show thời trang. Không chỉ đánh mạnh trên lĩnh vực âm nhạc, với các hoạt động nghệ thuật khác, nàng hậu đều thể hiện rất tốt.

Chính vì thế, cô nàng được tin tưởng khi đảm nhận vị trí HLV của Siêu mẫu Việt Nam 2018, và dẫn dắt thí sinh của đội mình - Quỳnh Hoa đến với chiến thắng chung cuộc.

Mỗi lần xuất hiện trên sàn diễn, Hương Giang đều tạo được sức hút với những bước chân điêu luyện, phóng khoáng cùng thần thái không hề kém cạnh ai.

Dù sải bước trên những đôi giày cao thế nào, nàng hậu đều có phần thể hiện cực kỳ tốt.

Cùng xem thêm những thiết kế nữ tính mềm mại tại show Dazed/Ngẩn Ngơ !

Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, với rất nhiều các trang phục đơn sắc trong gam màu trắng đen cổ điển. Đây cũng là lần đầu tiên anh áp dụng những kỹ thuật cắt may hiện đại và mới lạ trong chất liệu và cấu trúc trang phục, so với những gì anh đã làm trong hơn một thập kỷ qua.

Sự xa hoa trong BST này không nằm ở sự hào nhoáng bên ngoài, mà là sự tinh tế nằm trong những chi tiết mà phải là yêu thời trang mới có thể nhận ra được.

Từng chuyển động của Hoa hậu Trái đất trong thiết kế ren đính kết ngọc trai đầy tinh xảo, như “hớp hồn” người xem, tạo ra một màn kết hoàn mỹ cho phần 1 của bộ sưu tập.

Phương Khánh uyển chuyển và quyến rũ mê hồn

Cô khiến khán phòng nín thở vì vẻ đẹp của mình

Tuyết Lan - một trong những “người tình” đầu tiên của NTK

Phần 2 của bộ sưu tập mở đầu cùng sự xuất hiện của Thanh Hà, từng là nguồn cảm hứng cho Adrian Anh Tuấn sáng tạo nên BST Her Legend. Trên nền nhạc du dương của bản tình ca “Nếu xa nhau”, Tuyết Lan cùng Thanh Trúc Trương đảm nhiệm vị trí mở màn cho phần 2 của bộ sưu tập.

Đặc biệt nhất ở phần 2 đó chính là sự xuất hiện của Miss International Queen - Hương Giang, nàng hoa hậu xuất hiện đầy nổi bật ở vị trí kết show trong một bộ vest cùng coat được đính kết lông vũ đầy ấn tượng.

Màn chào kết khi Adrian Anh Tuấn dắt tay 2 nàng hoa hậu, cùng danh ca Thanh Hà trong khi toàn bộ dàn người mẫu ngồi quanh sàn catwalk tạo được một hiệu ứng bất ngờ, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khách mời tham dự.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất