Thời trang

Đẳng cấp Đông Nhi là đây: Đụng hàng siêu mẫu triệu đô Gigi Hadid nhưng chẳng hề 'lép vế'

Hồng Sen
Chia sẻ

Bên cạnh giọng hát bắt tai, vũ đạo bắt mắt, những bộ trang phục trong MV mới của Đông Nhi - "Xin lỗi anh quá phiền" cũng khiến giới mộ điệu à ồ thích thú, thậm chí có outfit còn "đụng hàng" với siêu mẫu thế giới - Gigi Hadid.

Mới đây, một lần nữa Đông Nhi lại khiến fan háo hức khi vừa tung MV mới “Xin lỗi anh quá phiền”. Không chỉ đã mắt, đã tai bởi giọng hát catchy, chất nhạc hấp dẫn hay những vũ đạo độc đáo, MV còn có thể được xem như một bữa tiệc thời trang với vô vàn phong cách, trang phục khác nhau.

Lấy ý tưởng từ việc một cô vợ nội trợ bị ép bức bởi người chồng tệ bạc, từng phân cảnh trong MV có thể xem như câu chuyện nghệ thuật mang đậm phương ngữ thời trang. Đã có 6 phong cách khác nhau được Đông Nhi cùng ekip đưa vào MV “Xin lỗi anh quá phiền” để theo mạch câu chuyện.

Đó là sự thay đổi từ một cô vợ cam chịu, sợ chồng, cho đến một chút nổi loạn và cuối cùng là chính thức “vùng dậy” tiễn người chồng phụ bạc ra khỏi hành tinh. Ở mỗi trạng thái của nhân vật chính thì phần trang phục, tóc, trang điểm… đều được chọn layout thật phù hợp.

Toàn cảnh “bữa tiệc thời trang” trong MV “Xin lỗi anh quá phiền”.

Từ hình ảnh cô vợ vô cùng xinh đẹp, tảo tần…

Mái tóc xoăn, trang phục khoe nhẹ vòng một đem lại chút cảm giác cổ điển, thu hút.

Có thể thấy, trang phục trong MV hoàn toàn được đầu tư chỉn chu, không hề qua loa.

Bộ cánh tiếp theo mà nữ ca sĩ chưng diện là một thiết kế ôm sát, đính đá lấp lánh.

Từ kiểu tóc, cách make-up cũng được thay đổi sao cho phù hợp nhất với câu chuyện.

Tông màu nuy cùng chất liệu xuyên thấu được xử lí rất khéo, không hề đem đến cảm giác phô phang, hở bạo.

Những góc máy, lát cắt trong câu chuyện âm nhạc của Đông Nhi cũng mang đầy tính nghệ thuật, được kể bằng phương ngữ thời trang.

Việc tính toán đến trang phục của những “diễn viên phụ” xung quanh chắc chắn đòi hỏi không ít công sức từ phía Đông Nhi cùng ê-kip.

Chiếc váy ngắn bất đối xứng thêu đính họa tiết sao trời khoe trọn vòng một của nữ ca sĩ.

Vóc dáng bốc lửa, đôi chân dài miên man được người đẹp khoe trọn.

Swimsuit mix cùng áo khoác lửng và quần là một phong cách “hot”từ hè 2018 đến nay và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Và một trong những phong cách nhận khán giả yêu thích nhất của Đông Nhi trong MV “Xin Lỗi Anh Quá Phiền” chính là khi cô bắt đầu “vùng dậy”, trói tay chân tên chồng phụ bạc… Ở cảnh quay này, Đông Nhi thể hiện sự mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ của người phụ nữ.

Đông Nhi đã diện mẫu thiết kế mới nhất trong BST Moschino kết hợp cùng H&M vừa được Bella Hadid trình diễn tại New York vào ngày 24/10 vừa qua.

Có thể nhận thấy, dù “đụng hàng” cùng siêu mẫu quốc tế, nhưng Đông Nhi vẫn chẳng hề thua kém.

Một điều thú vị là nếu trong campaign, Gigi Hadid là người diện mẫu thiết kế này trong một căn phòng với màu trắng-vàng, thì bối cảnh chính của MV cũng là một căn biệt thự vô cùng đẹp với hai màu trắng - vàng chủ đạo, dẫn đến Đông Nhi vô tình “đụng” Gigi Hadid từ trang phục đến bối cảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất