Thời trang

Đẳng cấp chơi sang đích thực là Hòa Minzy, mang giày gần 20 triệu đồng để ngồi vào xe đẩy chụp ảnh

M.N
Chia sẻ

Mang giày gần 20 triệu đồng, Hòa Minzy vẫn vô tư ngồi vào xe đựng đồ trong siêu thị để pose ảnh nhắng nhít. Trong một diễn biến khác, Tóc Tiên lại sexy khó cưỡng khi diện áo xuyên thấu mỏng manh như sương.

Có vẻ như Hòa Minzy đã nghĩ ra được cách pose dáng “ngàn like” mới, đó là chui vào xe đựng đồ ở siêu thị mà chụp ảnh. Tạo dáng thì trông nhắng nhít, trẻ con thế chứ chị cả gia đình hoa dâm bụt nhất định không chịu bỏ qua đôi giày đạp gót đình đám trị giá gần 20 triệu đồng thuộc thương hiệu Gucci đâu.

Diện chiếc áo mỏng tang chỉ che đúng chỗ cần che, Tóc Tiên trông quyến rũ đến mức khiến người đối diện chẳng thể rời mắt. Cùng với đó, giọng ca “Ngày mai” tinh ý khi phối cùng kiểu quần ống loe đang hot, khiến đôi chân cô nàng như dài ra bất tận.

Minh Hằng thiêu đốt cánh mày râu trong bộ monokini sexy. Cách chọn trang phục màu đen giúp nữ ca sĩ tôn được làn da trắng sứ, mịn màng của mình.

“Chị đại” Hoàng Oanh vô cùng chất ngầu khi khoác áo choàng cape sọc ca-rô đi trượt tuyết. Sau thành công của bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, người hâm mộ nôn nóng được nhìn thấy những hoạt động nghệ thuật sắp tới của cô.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một tín đồ thời trang thực thụ. Cô chọn áo choàng kẻ sọc cùng giày loafer của Gucci để nhấn nhá cho set đồ đơn giản.

Trung thành với tông màu trung tính, Kỳ Duyên thể hiện thần thái sang chảnh với set đồ gồm áo cộc tay phối cùng quần ống loe có đan dây lạ mắt. Hoa hậu Việt Nam 2014 sử dụng túi Chanel màu beige nhằm tạo điểm nhấn cho outfit khi xuống phố.

Lựa chọn cây đỏ kẻ sọc với áo quần đồng chất liệu, á hậu Lệ hằng không quên sắm cho mình đôi loafer đỏ để tone sur tone với cả set đồ.

Dạo gần đây, Thanh Duy Idol có vẻ cực kỳ yêu thích gam màu hồng. Để sử dụng được tông màu thường bị đánh giá là chỉ hợp với phái nữ này, giọng ca “Lỗi ở yêu thương” thường chọn các items mang phong cách thể thao, mạnh mẽ như sweater, áo hoodie…

Hiền Hồ vô cùng nữ tính với mái tóc xoăn cùng bộ váy voan ngọt ngào. Từ sau MV đầu tay “Em ngày xưa khác rồi”, người hâm mộ đang rất trông đợi được nhìn thấy những sản phẩm tiếp theo của cô nàng.

Cả cây hồng đỏ là gam màu mà Khánh Linh the Face lựa chọn khi xuống phố. Cô nàng được đánh giá cao nhờ cách chọn đồ vừa nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất mới mẻ, đúng xu hướng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất