Thời trang

Dàn 'thiên thần' nóng bỏng Victoria's Secret thử nội y với cánh thiên thần tại New York

Văn Luân
Chia sẻ

Dàn chân dài đình đám khoe sắc tới trụ sở của Victoria's Secret tại New York để thử đồ chuẩn bị cho show diễn nội y hoành tráng sẽ diễn ra trong ít ngày nữa.

Dàn mẫu Victoria's Secret khoe sắc tại buổi thử đồ ở New York

Buổi thử nội y Victoria’s Secret diễn ra tại văn phòng ở New York có sự tham gia của các người đẹp nổi tiếng trong hsow suốt nhiều năm qua như : Stella Maxwell, Taylor Hill, Josephine Skriver, Sara Sampaio,Candice Swanpoel…..

Josephine Skriver - siêu mẫu Đan Mạch

Josephine Skriver khoe dáng trước văn phòng Victoria’s Secret

Taylor Hill đeo cánh thiên thần trắng xuống phố.

Stella Maxwell quyến rũ hút hồn với đôi cánh thiên thần.

Sara Sampaio xinh đẹp rạng rỡ đi thử nội y.

Behati trở lại sau 2 năm cô dành thời gian chăm sóc tổ ấm với ca sỹ Adam Levine.

Bà mẹ hai con Candice với vóc dáng nóng bỏng đã trở lại với sàn diễn năm nay. Vừa mới sinh con xong được vài tháng mà cô đã nhanh chóng lấy lại body quyến rũ vốn có.

BST Chanel Cruise 2019 lần đầu tiên được trình diễn tại thành phố Bangkok - Thailand

Vừa qua, BST Chanel Cruise 2019 ra mắt lần đầu tiên tại Thái Lan được trình diễn trên boong con tàu du lịch La Pausa, bên bờ sông Chao Phraya - con sông nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng.

Để chuẩn bị cho sự kiện, Chanel đã tạo một tài khoản Instagram riêng @CHANEL.SabaiStyle nhằm tôn vinh sự song hành giữa phong cách sang trọng của Gabrielle Chanel và triết lý sabai (thư giãn) nổi tiếng ở Thái lan.

Những gương mặt đại diện nổi bật của Chanel đã đến show như siêu mẫu Hàn Park Soo Joo, chàng ca sĩ nổi tiếng Hollywood Pharrell Williams và con gái cưng của diễn viên Johnny Depp - Lily-Rose Melody Depp cũng là “nàng thơ” đang được giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld rất mực “yêu thương”

BST Chanel Cruise 2019 sẽ diễn ra trên boong con tàu du lịch La Pausa, bên bờ sông Chao Phraya - con sông nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng.

Không gian sân khấu trình diễn được trang trí sang trọng, tràn ngập ánh sáng với hai gam màu xanh - trắng đậm chất thủy thủ.

Chàng ca sĩ tài năng Pharrell Williams xuất hiện tại Chanel Cruise show

Siêu mẫu Hàn Park Soo Joo,

Lily-Rose Melody Depp cũng là “nàng thơ” đang được giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld rất mực “yêu thương”

Bộ sưu tập từ quần dài thủy thủ đến chất vải nhẹ như bay, từ bờ biển dài đến con tàu vũ trụ, Chanel tái hiện hoàn hảo tinh thần của bộ sưu tập dành riêng cho các kỳ nghỉ dưỡng, Chanel đã giới thiệu đến các tín đồ thời trang Thái Lan phong cách thoải mái nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch.

BST Chanel Cruise 2019 thể hiện vẻ đẹp tươi trẻ, năng động và phóng khoáng, được thiết kế bởi Karl Lagerfeld.

Bộ sưu tập này được tái hiện trong không gian tràn ngập ánh sáng và gió mát.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất