Thời trang

Từng bị H'Hen Niê qua mặt, mỹ nhân này quyết đến Việt Nam lấy vương miện Miss Charm International 2020

Hoài Thanh
Chia sẻ

Miss Charm International 2020 được ví như mùa giải “all star” khi xuất hiện nhiều gương mặt quen thuộc từng thi thố ở các cuộc thi lớn.

Cuộc thi Miss Charm International 2020 tiếp tục được fan yêu sắc đẹp chú ý khi xuất hiện hàng loạt cái tên quen mặt trên đấu trường nhan sắc quốc tế:

Miss Charm Russia

Anna Baksheeva, 18 tuổi, cao 1m77, từng đại diện Nga tham gia Miss Earth 2019 và lọt top 10 chung cuộc. Cô sở hữu vẻ quyến rũ có thể khiến nhiều người ngoái nhìn với gương mặt và thân hình tuyệt đẹp. Anna được cho là một người tài năng, cô ấy là một đối thủ cực kì mạnh trong các bộ môn về khiêu vũ và đi bộ đường dốc.

Anna sở hữu vẻ đẹp đặc trưng phụ nữ Nga với đôi mắt biết xanh và suối tóc vàng óng ả.

Do lỗi phiên dịch trong phần thi ứng xử nên Anna Baksheeva ngậm ngùi dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Miss Charm Panama

Ana Lucia Tejeira Healy người từng đạt vị trí Á hậu 2 - Hoa hậu Panama 2019, cô cao 1,70m, năm nay 25 tuổi . Ana là Cử nhân ngành thiết kế nội thất, cô mơ ước có thể trở thành giảng viên tại các trường đại học về kiến trúc nội thất.

Người đẹp nam Mỹ sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Ana đã ăn chay trong 3 năm nay, việc đó không ảnh hưởng đến vóc dáng của cô, trái lại còn gợi cảm hơn bội phần.

Miss Charm Paraguay

Ana Iris Ortiz Livieres là Hoa hậu của cuộc thi Reina Hispanoamericana Paraguay 2018, cô năm nay 27 tuổi và cao 1m78. Một trong những lý do Ana tham gia cuộc thi Hoa hậu vì muốn tìm kiếm cơ hội để tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ với mục tiêu tiếp cận nhiều người hơn cho các hoạt động về nhân quyền và con người của cô ấy.

Ana Iris Ortiz Livieres là một nhà hoạt động môi trường và là người phát ngôn về nhân quyền.

Ana thú nhận rằng trong thời thơ ấu, cô phải chịu nhiều sự phân biệt đối xử vì mắc chứng béo phì. Cô cho biết mình đã rất khó để trở nên mạnh mẽ và chấp nhận bản thân trong thời điểm đó, cô nhấn mạnh rằng sẽ thật hữu ích khi có một số tài liệu tham khảo của các nhà hoạt động trẻ vào thời điểm đó.

Miss Charm Peru

Từng được biết tới là đối thủ nặng ký của H'Hen Niê ở kỳ Miss Universe 2018 diễn ra tại Thái Lan. Nhưng cuối cùng may mắn đã không mỉm cười với Hoa hậu Peru - Lozano khi cô không đạt thứ hạng. Trong khi đó H'Hen niê xuất sắc đánh bật hàng loạt cái tên mạnh ghi tên mình vào top 5 chung cuộc.

Trước đó vào năm 2017, Lozano tham dự cuộc thi Miss Callao và giành chiến thắng. Sau đó, cô đã đại diện cho Callao tại cuộc thi hoa hậu Peru 2018 và xuất sắc trở thành Hoa hậu Peru. Lozano sinh ra trong một gia đình ở San Martin, khu vực rừng của Peroe. Cô ấy lớn lên trong tình yêu thương và sự ủng hộ của gia đình. Tuy nhiên, vì thiếu điều kiện để phát triển nên cô biết mình phải chuyển đến Lima để bồi dưỡng và theo đuổi ước mơ.

Năm cô 18 tuổi, cô đã tự mình chuyển đến Lima, nơi cô đã phải làm bốn công việc khác nhau để kiếm sống. Động lực lớn nhất của cô đến từ mẹ và các cô gái trẻ khác ở quê nhà. Cô đã tốt nghiệp ngành hàng không thương mại và một tấm bằng khác là về ngành khoa khọc dinh dưỡng.

Hình thể Romina Lozano thời điểm tham gia Miss Universe 2018 cách đây một năm.

Miss Charm Đan Mạch

Hoa hậu Đan Mạch - Anne Dalum hiện tại đang là một sinh viên và là một nhà thiết kế, một chuyên gia trang điểm và chuyên gia về dinh dưỡng. Sở thích của cô ấy chính cải thiện bản nhân, làm đẹp, tập thể thao, nấu ăn, đọc sách và đi du lịch. Tính đến hiện tại, cô đã đến thăm hơn 40 quốc gia và mục tiêu của cô là có thể làm việc được bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Hiện tại, cô đang làm việc cho dự án riêng của mình tại Đan Mạch, nơi cô trang điểm miễn phí cho các phụ nữ khuyết tật như một cách để họ cảm thấy xinh đẹp và tự tin hơn. Trong mắt cô, tất cả phụ nữ đều xứng đáng để cảm thấy tự tin và cô tìm kiếm vẻ đẹp trong tất cả mọi người.

Anne Dalum sở hữu chiều cao 1m73 cùng thân hình đẫy đà.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất