Thời trang

Dàn sao bật mí bí kíp lên đồ mùa lễ hội với trang sức từ cảm hứng cổ tích

T.H
Chia sẻ

Dịp cuối năm quả là cơ hội tuyệt vời để các nàng “lên đồ” trong những sự kiện tiệc tùng. Để nhấn F5 cho phong cách cá nhân, hãy cùng tham khảo những gợi ý mix match trang sức với quần áo thật thú vị của các sao nữ lấy cảm hứng từ các nhân vật cổ tích mà tất cả chúng ta đều yêu thích!

Không hẹn mà gặp, hai cô nàng tóc ngắn cá tính Bảo Anh và Khánh Linh đã có pha đụng hàng siêu thú vị khi cùng chọn cảm hứng từ “Nữ Hoàng Băng Giá” Elsa.

Cả hai đều diện váy xẻ ngực ánh bạc vô cùng quyến rũ, chỉ khác nhau ở chiếc blazer đen Khánh Linh khoác hờ trên vai cho đúng không khí se lạnh của những ngày cuối năm.

Tuy nhiên, điểm chung đặc biệt nhất là cả hai cô nàng đều yêu thích những bộ trang sức gồm hoa tai, nhẫn, vòng tay và dây chuyền với hoạ tiết hoa tuyết độc đáo được tạo nên từ nhiều dáng đá và màu đá Swarovski tinh xảo, thoạt nhìn sẽ gợi liên tưởng ngay đến nàng Elsa từ xứ sở băng giá Arendelle.

Đây cũng là gợi ý tuyệt vời để phối trang sức với những chiếc đầm ánh bạc nổi bần bật, vốn đang là “hot trend” được chị em cực kỳ yêu thích.

Chính dáng trang sức thanh mảnh nhưng thiết kế vô cùng tinh tế của Disney|PNJ đã cộng hưởng để giúp 2 cô nàng ghi điểm trọn vẹn với người đối diện.

Không chỉ xuất hiện với thần thái “sang chảnh” giữa background cực kỳ lộng lẫy, Đỗ Mỹ Linh còn tự sáng tạo nên một phiên bản “remake” đầy cá tính và thời thượng của nàng Belle trong “Người Đẹp và Quái Vật”.

Vẫn là sắc vàng đầy mê hoặc của Belle, nhưng nàng hậu đã rất tinh tế khi lựa chọn bộ suit đậm phong cách menswear, với phần cổ khoét sâu gợi cảm và quần suông rộng tôn dáng để làm mới diện mạo cuối năm của mình.

Đỗ Mỹ Linh cũng không quên hoàn thiện bộ cánh bằng set trang sức chất liệu vàng tone-sur-tone với outfit. Cả nhẫn, hoa tai, vòng tay và dây chuyền của cô nàng đều được lấy cảm hứng từ nhành hoa hồng lãng mạn biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, được hoàn thiện bởi bàn tay lành nghề của các nghệ nhân kim hoàn đến từ thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam.

Khác với vẻ gợi cảm và mạnh mẽ của đàn chị, nàng út Kaity Nguyễn lựa chọn váy dây cúp ngực đỏ phối kèm băng đô cùng màu tạo nên một tổng thể cực kỳ nữ tính và đáng yêu.

Lấy cảm hứng từ nàng Bạch Tuyết dễ thương, yêu đời, phiên bản hoá thân của Kaity vừa hiện đại, vừa tinh nghịch, trẻ trung nhưng vẫn toát lên thần thái của nhân vật cổ tích được triệu người yêu mến này.

Bên cạnh “phụ kiện” là quả táo đặc trưng của Snow White, Kaity còn khéo léo kết hợp với set trang sức lấy cảm hứng từ những chi tiết kinh điển trong câu chuyện về Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn. Điểm đặc sắc của bộ trang sức nằm ở thiết kế hình chú bướm được đính đá ruby lấp lánh, đi kèm với nhẫn hình quả táo kết hợp chất liệu vàng cao cấp và đá hồng ngọc điêu khắc dáng trái tim.

Tất cả những món trang sức được các cô nàng đình đám lựa chọn để hoá thân thành phiên bản đương đại của các nhân vật cổ tích đều đến từ BST “Find Your Magic” của thương hiệu Disney|PNJ.

Đây là sự kết hợp vô cùng đặc biệt giữa thương hiệu nữ trang hàng đầu Việt Nam với tập đoàn giải trí số một thế giới Walt Disney, nhằm đem lại nhiều sự lựa chọn cho những cô gái luôn yêu thích các câu chuyện cổ tích nhiệm màu, muốn mang cảm hứng cổ tích này để tự tin toả sáng với phong cách riêng có của mình.

BST “Find Your Magic” của Disney|PNJ tập hợp những thiết kế độc đáo với cảm hứng chủ đạo từ các nhân vật cổ tích nhà Disney: Elsa, Belle, Cinderella, Snow White cùng những họa tiết đặc trưng đã làm nên tên tuổi của bốn nhân vật kể trên.

Với thông điệp “Live your magic everyday”, BST mong muốn mang đến cho phái đẹp trải nghiệm mới mẻ thông qua những món trang sức tinh tế, chất lượng, giàu hình ảnh, giúp họ luôn tự tin thể hiện phong cách riêng mang đậm sắc màu cổ tích nhưng vẫn bừng sáng khí chất đương đại.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất