Thời trang

Dàn 'phù thủy' đắc lực giúp Hương Giang dễ dàng giành giải Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Phi Long
Chia sẻ

Bên cạnh sự nỗ lực của Hương Giang thì không thể không nhắc đến đội ngũ nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm, stylist đã giúp Hương Giang chinh phục vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 một cách xứng đáng nhất.

Được mệnh danh là NTK của các hoa hậu, Lê Thanh Hòa một lần nữa chứng tỏ rất “mát tay” trong việc giúp các người đẹp chinh phục vương miện trong các cuộc thi nhan sắc.

Chiếc đầm màu đỏ rực được nhà tạo mốt “đo ni đóng giày” riêng cho Hương Giang được cô chọn diện trong buổi trả lời phỏng vấn trước truyền thông nước bạn. Hương Giang không chỉ ghi dấu ấn bởi sự duyên dáng của mình mà bộ đầm khoét cổ chữ V sâu gợi cảm thắt eo yêu kiều của NTK Lê Thanh Hòa cũng giúp Hương Giang tỏa sáng rạng ngời, khiến bao ánh nhìn không thể rời mắt khỏi cô.

Trong đêm chung kết, một lần nữa cô đã tỏa sáng với thiết kế này và chinh phục được ban giám khảo để chạm đến ngôi vị cao nhất.

Bộ cánh thứ hai cũng của Lê Thanh Hòa có màu hồng phấn được điểm xuyết chi tiết thắt nơ xinh xắn giúp Hương Giang trở về với nét nhẹ nhàng thanh tao.

Người trợ thủ đắc lực tiếp theo là NTK Lê Ngọc Lâm. Hương Giang đã nhờ tới tận 3 thiết kế độc đáo của nhà mốt này mới có thể gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi.

Trong ngày đầu “ra trận”, cô đã chọn thiết kế của Lê Ngọc Lâm. Thiết kế váy đen dáng xòe nữ tính với phần cổ V sâu khéo tôn vóc dáng gợi cảm và vòng một căng đầy của Hương Giang.

Thiết kế thứ hai khá điệu đà, gợi cảm với đường xẻ cao giúp nữ ca sĩ khoe được đôi chân thon dài. Vòng eo “con kiến” và vòng một nóng bỏng cũng được nhấn nhá khéo léo để làm nổi bật lợi thế vóc dáng của người đẹp.

Lại một lần nữa, Hương Giang thể hiện sự cao tay của mình khi lựa chọn trang phục để khoe sắc trước dàn mỹ nhân chuyển giới. Không váy áo lộng lẫy, Hương Giang chọn riêng cho mình một bộ suit trắng của NTK Lê Ngọc Lâm. Bộ suit với phần cổ V sâu vẫn phô diễn được vòng một cùng vóc dáng nóng bỏng của đại diện Việt Nam.

Đỗ Mạnh Cường cũng góp mặt với hai thiết kế đỏ rực giúp đại diện Việt Nam đẹp hết phần người khác khi diện trong các sự kiện bên lề.

Ngay buổi tiệc gặp mặt các thí sinh, Hương Giang khoe dáng nuột nà cùng nước da trắng sáng không tỳ vết trong một bộ đầm đỏ quá đỗi gợi cảm, sang trọng mà Đỗ Mạnh Cường đã dành cho cô.

Chụp hình ngoài bờ biển, Hương Giang nhẹ nhàng, tinh khôi mà không kém phần nổi bật khi diện thiết kế váy maxi chất liệu voan bay bổng.

Trong đêm chung kết nếu không có sự hỗ trợ đắc lực của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn thì ắt hẳn Hương Giang cũng khó lòng “ẵm giải”.

Với bàn tay “ma thuật” của mình, Quân Nguyễn đã biến hóa Hương Giang thành một “nữ thần” khiến triệu trái tim fan hâm mộ “đổ gục”.

Cuối cùng vương miện đã về với “nữ thần”. Ngoài ra còn có một số nhà thiết kế khác, bộ phận stylist đã không ngừng nỗ lực đem đến một hình ảnh Hương Giang luôn đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

NTK Đinh Văn Thơ và chiếc áo dài giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng.

NTK Nguyễn Tiến Truyển và bộ quốc phục dành riêng cho Hương Giang. Anh chính là Quán quân Project Runway mùa thứ ba.

NTK Lưu Ngọc Kim Khanh và bộ trang phục xuyên thấu gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất