Thời trang

Dàn mỹ nhân hot nhất VBiz đua nhau diện chiếc áo này xuống phố, bạn còn chần chừ gì nữa?

Zoe
Chia sẻ

Trong những ngày đầu đông, các sao Việt đều rất chuộng item này và có "ngàn lẻ một" cách mix đồ cực đẹp. Hãy cùng khám phá xem đó là item gì mà hot đến vậy nhé!

Trong lúc thời tiết chuyển mùa như thế này, nếu bạn nhìn vào tủ đồ và băn khoăn không biết mặc gì cho vừa hợp thời lại vừa hợp trời, hãy chọn ngay một chiếc blazer kẻ ca rô màu xám. Chiếc áo này xuất hiện lác đác vào cuối mùa hè và đến đợt đầu đông này, bỗng nhiên nở rộ khắp nơi. Tại sao một chiếc blazer đơn giản lại hot đến như thế?

Câu trả lời không quá phức tạp đâu. Chiếc áo có kiểu dáng rất basic, thậm chí có phần già dặn nhưng chính những đường kẻ ca rô màu xám đã mang lại vẻ trẻ trung cho chiếc áo này. Nếu có ai đó còn nói rằng, blazer chỉ hợp với những set đồ cực kỳ nghiêm túc thì chứng tỏ là mùa đông năm nay, họ chưa biết tới chiếc áo khoác kẻ này rồi.

Chính vì độ phủ sóng cực rộng của blazer kẻ xám nên gần đây, không khó để bắt gặp các sao có tiếng về ăn mặc diện chiếc áo này tung tăng khắp các mạng xã hội. Cùng học hỏi các nàng ấy cách lên đồ tuyệt đẹp cho những ngày se lạnh này nhé!

Minh Hằng trong bức ảnh gần đây đã diện chiếc áo blazer kẻ xám này. Cô nàng kết hợp với jeans skinny khỏe khoắn. Điểm nhấn của bộ trang phục là đôi slip on màu đỏ đun cá tính.

Tóc Tiên lại chọn phong cách không nội y khi diện chiếc áo “quốc dân” này. Cô nàng còn khoe chiếc kính hình lục giác của Kuboraum lạ mắt.

Và Chi Pu, cô nàng gây xôn xao nhất hiện nay cũng đã sắm ngay một chiếc rồi. Kết hợp với quần short jeans rách và boot ánh kim rực rỡ, outfit của Chi Pu đơn giản nhưng vẫn rất ưng mắt.

Cận cảnh chiếc áo blazer hot nhất tại thời điểm này. Ngay cả khi kết hợp với quần short jeans trẻ trung thì nhìn set đồ của Chi Pu cũng không hề bị lệch tông chút nào.

Ca sĩ Bảo Anh cũng phải sắm cho mình một chiếc áo khoác kẻ trong những ngày thời tiết đang chuyển mùa thế này.

Cô nàng An Nguy chứng tỏ mình chẳng hề thờ ơ với thời trang đâu. Cô nàng tuy giản dị nhưng vẫn bắt kịp trend lắm đấy.

Danh sách này mà thiếu đi Angela Phương Trinh thì chẳng ổn tí nào nhỉ? Cô nàng khéo léo khoe cơ bụng tuyệt đẹp trong set đồ cá tính cực kỳ với áo thun basic, áo khoác kẻ ca rô xám và mũ nồi. Phương Trinh diện toàn những items hot cỡ này, bảo sao cô nàng luôn thu hút được sự chú ý.

Thêm một tên tuổi đình đám về thời trang xuất hiện với chiếc áo khoác kẻ màu xám. Châu Bùi chọn chiếc áo khoác dạ kẻ kết hợp với váy suông rộng xuất hiện tại sự kiện. Dù outfit này của cô nàng nhận nhiều ý kiến trái chiều, nhưng cũng phải công nhận rằng, Châu Bùi bám trend rất tốt đấy chứ?

Và tất nhiền là Châu cũng không thể thiếu một chiếc blazer bằng vải kẻ xám trong tủ đồ của mình được. Kết hợp với quần ống loe thần thánh mà cô nàng cực yêu thích, nhìn Châu thật high fashion.

Thêm một lần nữa, Châu diện áo khoác kẻ màu xám. Lần này những đường kẻ có chìm hơn một chút nhưng vẫn là màu sắc cực trendy ấy.

Lan Khuê lại là một ví dụ khác về việc ưa chuộng gam màu kẻ xám cực kỳ hot hiện nay. Cô nàng phong cách này không chọn blazer mà mặc lại chọn quần kẻ xám, mũ xám, nói chung, cứ kẻ ca rô xám là cô nàng ưng mắt rồi.

Lan Khuê chọn chiếc quần kẻ xám kết hợp với áo len đen ấm áp, không quên đội thêm chiếc mũ nồi xinh xắn để làm duyên.

Huấn luyện viên The Face còn có thêm một chiếc quần kẻ dáng suông rộng rất hợp với vóc dáng cao ráo của cô nàng nữa.

Cô nàng kết hợp rất đẹp mắt với áo khoác lông màu đỏ và áo thun cổ tròn khỏe khoắn.

Khuê chính là tín đồ của vải kẻ ca rô xám rồi. Cô nàng còn tậu thêm một chiếc mũ baker boy cho đủ bộ nữa mới yên tâm.

Có mũ, có quần mà chưa có váy thì thật thiếu sót nên Lan Khuê phải sắm thêm chiếc váy cho hoàn chỉnh sở thích của mình.

Cô nàng stylist Mai B…

và bà mẹ hot nhất mạng xã hội hiện nay Heominhon cũng không bỏ qua được mẫu blazer hot ơi là hot này.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất