Thời trang

Dàn nam thanh, nữ tú tài năng ghi danh tại buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2018

Hằng Bùi
Chia sẻ

Vòng casting trực tiếp đợt 2 khu vực phía Bắc đã thu hút được khá nhiều gương mặt tiềm năng và sáng giá.

Sáng 3/6, buổi tuyển sinh trực tiếp đợt 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc chính thức diễn ra. Không kém cạnh những thí sinh tại đợt casting trước, buổi tuyển chọn đã thu hút đông đảo thí sinh tham gia dự thi.

Tại đây đã xuất hiện nhiều nam thanh nữ tú giàu tiềm năng với chiều cao và hình thể chuẩn. Đặc biệt, các thí sinh không chỉ gây ấn tượng với ban giám khảo bằng gương mặt ăn ảnh cùng khả năng catwalk mà còn phô diễn tài lẻ đầy tự tin.

Thí sinh đầu tiên xuất hiện tại buổi casting là Phạm Thành Trung Hiếu, sinh năm 1997 và từng đạt giải nhất cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2016. Anh chàng gây chú ý với giám khảo bởi nụ cười cùng khả năng hát hết sức ấn tượng.

Clip Trung Hiếu tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình.

Thí sinh Đoàn Mạnh Hoàng có chiều cao 1m82, anh từng đạt giải Tài năng tại cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam.

Tham gia chương trình Siêu mẫu Việt Nam lần này, Hoàng một lần nữa muốn thử sức và thể hiện đam mê với nghề người mẫu.

Gây chú ý không kém cạnh các thí sinh nam, Nguyễn Thị Thanh Trang tới từ TP. HCM có chiều cao cùng hình thể chuẩn.

Dù bản thân đang bị bong gân nhưng vì không muốn từ bỏ cơ hội được đến với chương trình Siêu mẫu Việt Nam nên cô đã không ngần ngại bay từ TP. HCM tới Hà Nội để góp mặt trong buổi casting.

Nguyễn Văn Tuân, sinh năm 1995, là thí sinh đã tham gia tại buổi casting đợt 1 nhưng không may mắn lọt vào vòng trong. Tuân chia sẻ anh quyết tâm quay trở lại chương trình với những cố gắng của bản thân. Vì đam mê quá lớn nên dù có thất bại vẫn sẽ cố gắng theo đuổi tới cùng.

Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với gương mặt cá tính, Bùi Xuân Kiên với chiều cao ấn tượng 1m86 là cái tên từng lọt vào Vòng chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam.

Ghi danh tại chương trình Siêu mẫu Việt Nam, Kiên mong muốn sẽ được trau dồi thêm nhiều kỹ năng của bản thân và hướng tới con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Đang là sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội, cô nàng 19 tuổi Trần Thị Phượng sở hữu chiều cao 1m74 cũng là một trong những thí sinh tạo sự thu hút bởi sự tự tin.

Thí sinh Đặng Thị Nhàn sinh năm 1998 chia sẻ với giám khảo đã từ bỏ ngành Y đang theo học để đến với chương trình với mong muốn theo đuổi người mẫu chuyên nghiệp.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất