Thời trang

Những màn ăn mặc thiếu vải 'thiêu đốt' ánh nhìn của sao Hàn tại lễ hội Waterbomb

Văn Luân
Chia sẻ

Lễ hội âm nhạc nước Waterbomb diễn ra thường niên hàng năm thì cũng là lúc khán giả như được "mãn nhãn" trong các trang phục thiếu vải, khoe body hết đà của các nàng mỹ nhân Hàn đình đám trên sân khấu.

Lễ hội âm nhạc nước Waterbomb diễn ra thường niên hàng năm ở Hàn Quốc, bởi vì tính chất của một lễ hội nước chính vì thế các ca sĩ đình đám đều biểu diễn trong các trang phục sẽ “kiệm vải” hơn so với bình thường . Chính vì thế, khán giả được dịp “đốt mắt” với các màn trình diễn có phần “ướt át”, bốc lửa và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết của dàn mỹ nhân Hàn đình đám.

HuynA vào thời điểm khi tham dự lễ hội mùa hè Waterbomb vào năm 2017 với thần thái và body “miễn chê” cùng trang phục gợi cảm nhưng không hề phô phang.

Thân hình nuột nà, săn chắc với áo dây trắng mix cùng quần short jeans của cựu thành viên nhóm 4 Minute.

Thế nhưng trở lại trong lễ hội âm nhạc nước năm nay, nhan sắc cùng thân hình của HuynA lại bị khán giả “la ó”

Trang phục thì kém sang, ướt nước bết dính vào người càng khiến cựu thành viên 4Minute trông kém sang cùng body chảy xệ

Chiếc quần ngắn cũn cỡn khiến Hyuna lộ thân hình kém săn chắc, vòng ba lép kẹp lộ khuyết điểm

Rapper Jessi chọn thiết kế bikini đen cùng chiếc váy lưới xuyên thấu khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy “nhức mắt”

Jessi thường hay góp mặt ở Waterbomb với trang phục khoe thân vô cùng táo bạo pha một chút hơi “phản cảm”

Nàng ca sĩ Chungha dù phô trương cơ thể nhưng vẫn trong mức chấp nhận được, người đẹp khoe thân hình bốc lửa cùng ba vòng đầy đặn

Trong trang phục này, cô còn được fan mệnh danh là “nữ hoàng nhiệt đới” cùng thần thái sắc lẹm đầy cuốn hút

Cựu thành viên Sistar vào lễ hội âm nhạc năm ngoái chọn cho mình thiết kế đồ bơi một mảnh cut-out mix cùng chiếc áo lưới và quần jeans ngắn cũn cỡn. Động tác vũ đạo gợi cảm khiến khán giả tại show “đỏ” hết cả mặt.

Cô là nữ ca sĩ Kpop bất chấp những lời chỉ trích và thường mặc bộ đồ hở hang không kém mỗi khi trình diễn trên bất kì sân khấu nào.

Cựu thành viên Wonder Girls Sunmi khoe trọn đường cong cơ thể cùng vòng một căng đầy tại lễ hội Waterbomb 2018 hồi năm ngoái

Chiếc áo bodysuit của Gucci mix cùng quần jeans ngắn và giày thể thao giúp cô khoe được đôi chân dài trong những màn vũ đạo của mình

Sunmi thiêu đốt bao ánh nhìn của khán giả trong bộ cánh không thể gợi cảm hơn được nữa

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất