Thời trang

Dàn mẫu nhí sành điệu khoe trình catwalk, quậy tung sàn diễn tại Đà Nẵng

Cát Cát
Chia sẻ

Mỗi mẫu nhí là một sắc màu cá tính riêng khiến khán giả ai cũng thích thú và hào hứng.

Ngày 12/8, hơn 350 mẫu nhí tụ hội ở công viên Asia Park, Đà Nẵng để tham gia casting người mẫu cho một Lễ hội thời trang trẻ em. Đây là sân chơi nghệ thuật mới mẻ cho các bé có cơ hội được thể hiện đam mê thời trang, năng khiếu làm người mẫu trên một sàn diễn chuyên nghiệp.

Buổi casting thu hút mẫu nhí đến từ nhiều tỉnh thành. Nhiều gia đình từ Hà Nội, TP HCM, Quảng Nam và Huế không ngại đường xá xa xôi và thời tiết nắng nóng đưa con em đến tập trung ở địa điểm casting từ trưa dù đến 14h30 chương trình mới chính thức bắt đầu.

Các mẫu nhí tuy ít tuổi nhưng đã rất tự lập và chuyên nghiệp

Các mẫu nhí ở độ tuổi 4-14 tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn thể hiện rất hết mình trên sàn diễn. Nhiều cô nhóc cậu nhóc được bố mẹ cho diện những bộ trang phục sành điệu chẳng khác gì người lớn như váy bó, áo croptop, quần ống loe, đầm dạ hội…

Lần đầu tham gia một chương trình thời trang lớn, các bé rất vui vẻ vì được gặp gỡ các bạn mới. Trong lúc chờ đến lượt mình, các bé chơi đùa cùng nhau, không bé nào khóc đòi mẹ hay phàn nàn dù phải đứng đợi giữa trời nắng.

Hoàng Gia Nhã Lam chất lừ với phong cách Hàn Quốc

Các bé gái với trang phục sành điệu và cách pose dáng đẹp mắt

Ban giám khảo của buổi casting gồm: Bà Nông Thị Hồng Điệp - Biên đạo múa Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Bùi Nữ Kiều Vỹ, NTK Phương Nguyễn Silk, MC Lệ Chi và MC Thùy Dung.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Kiều Vỹ chia sẻ: “Các bạn nhỏ người ngây ngô, người lại chuyên nghiệp mang đến nhiều màu sắc cho chương trình. Vỹ rất ấn tượng vì các bạn đều chuẩn bị rất chỉn chu trang phục, phụ kiện, hứa hẹn đây sẽ là những tài năng nhí trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai”.

Hoàng Gia Nhã Lam (sinh năm 2010, cao 1,3 m) là một trong những mẫu nhí gây chú ý tại buổi casting. Cô nhóc chinh phục ban giám khảo khi khoe thần thái sắc lạnh chẳng kém các đàn chị trong bộ đồ sành điệu cùng những bước đi đầy tự tin.

Thí sinh Võ Phương Trinh (sinh năm 2006) cũng gây bất ngờ khi có gương mặt xinh đẹp, lối trình diễn đầy chuyên nghiệp. Buổi casting còn thu hút nhiều mẫu Tây, mẫu lai, dù lần đầu tham gia làm người mẫu nhí nhưng không hề “thua chị kém em”. Cô nhóc Luciewne Chi Le Ralph (sinh năm 2009) lai Anh - Việt và cậu nhóc Lê Tiến Minh Hoàng là những thí sinh được đánh giá cao.

Lê Tiến Minh Hoàng đẹp trai với các nét cực chuẩn

Cô nhóc Luciewne Chi Le Ralph sinh năm 2009 được đánh giá rất cao

Võ Phương Trinh được khen như hoa hậu nhí

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất