Đẹp

Đối thủ Hoàng Thùy - Tường San bị đào xới ảnh 'dậy thì thành công' nhờ dao kéo

Hoài Thanh
Chia sẻ

Dàn Hoa hậu Philippines trong đó có đối thủ Hoàng Thùy ở Miss Universe, đối thủ Tường San ở Miss International đã trở thành nạn nhân của antifan Indonesia khi họ bị bóc phốt nhan sắc trước và sau dao kéo lên mạng xã hội.

Mùa nhan sắc 2019 đang bước vào cao điểm khi các cuộc thi nằm trong Big6 đã và đang lần lượt diễn ra sôi động. Đây cũng được xem là thời gian nhạy cảm nhất đối với các Hoa hậu vì họ dễ dàng bị soi xét, đào một những hình ảnh không đẹp trong quá khứ nhằm mục đích “dìm hàng”.

Trường hợp trên đã xảy ra đồng loạt với các đại diện Philippines khi họ chuẩn bị lên đường thi đấu. Trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đang diễn ra cuộc khẩu chiến giữa fan beauty Indoneisa và Philippines xung quanh việc tố Hoa hậu Philippines dao kéo nát mặt. Theo đó hàng loạt hình ảnh kém đẹp của các Hoa hậu Philippines đã bị khán giả Indonesia “đào mộ” nhằm mục địch dìm hàng và hạ bệ họ.

Cụ thể, bộ tứ Hoa hậu Philippines gồm Hoa hậu Hoàn vũ - Hoa hậu Quốc tế - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Liên lục địa vô hình trung đã trở thành nạn nhân trong cuộc khẩu chiến giữa fan 2 nước láng giềng.

Theo fan Indonesia, các Hoa hậu Philippines năm nay đều là hoa nhân tạo, nặng nề hơn là những lời chế giễu như “cùng một lò mổ mà ra, dao kéo nát cả gương mặt, nhan sắc quá công nghiệp…”, những bình luận này là 'ngọn lửa” châm ngòi cho cuộc khẩu chiến không hồi kết.

Hình ảnh các Hoa hậu Philippines bị antifan Indoneisa bóc phốt trên mạng xã hội.

Quan sát sự thay đổi nhan sắc trước và sau khi dao kéo của các Hoa hậu Philippines nhiều khán giả không khỏi giật mình vì họ khác xa một trời một vực. Đáng chú ý nhất là Gazini Ganados - người đại diện Philippines ở Miss Universe, cô là cái tên không những bị fan quốc tế soi xét nhan sắc mà ngay cả fan nước nhà cũng chê bai không ngớt vì họ cho rằng cô đang lạm dụng dao kéo.

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines xuất hiện lần gần đây nhất khiến khán giả trong nước và quốc tế há hốc mồm.

Ngay sau đó fan đã đưa ra bằng chứng cô lạm dụng dao kéo mà cụ thể là đôi môi tim filler quá lố của mình.

Đứng trước những lời chỉ trích nặng nề, ekip đã “chữa cháy” bằng bộ ảnh không thể nào hoàn hảo hơn được nữa.

Tương tự các Hoa hậu Philippines, Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia mới đây cũng bị fan quốc tế tố thẩm mỹ dù trước đó đã tuyên bố rằng đất nước Campuchia không chấp nhận Hoa hậu thẩm mỹ. Theo fan Campuchia sở dĩ hoa hậu nước nhà bị fan quốc tế bóc phốt chuyện dao kéo là do cô ấy đang là ứng viên quá mạnh của Châu Á nên bị nước khác ghép ảnh hãm hại để hạ bệ vị trí cô ấy.

Hình ảnh Hoa hậu Campuchia trước và sau khi dao kéo.

Đấu trường Miss Universe là sân chơi nhan sắc chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẫm mỹ, nên việc fan liên tục lấy vấn đề dao kéo để hạ bệ thí sinh dường như không có tác dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất