Thời trang

Dẫn đầu bình chọn ở Miss Earth, Hà Thu vẫn lép vế khi diện 'váy cũ' của Đặng Thu Thảo

Lê Châm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam được dự đoán sẽ dành vương miện tại Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) năm nay đã hơn một lần diện lại váy của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo .

Hà Thu hiện đang dẫn đầu phần bình chọn giải thưởng phụ Hoa hậu ảnh tại Miss Earth 2017 với tổng hơn 25.000 lượt like và hơn 51.500 lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, đại diện nhan sắc Việt Nam đã giành 1 huy chương Vàng trong phần thi Resorts wear (tạm dịch là trang phục dạo biển) và một huy chương Đồng ở phần thi Tài năng.

Đại diện Việt hiện đang được các chuyên gia nhan sắc cũng như các chuyên trang về sắc đẹp đánh giá là thí sinh tiềm năng cho vương miện của Hoa hậu Trái đất 2017. Cũng có lẽ vì thế mà Hà Thu đã không ngần ngại khi liên tục diện lại các thiết kế mà Hoa hậu Việt Nam 2017 đã mặc trước đó để “so kè”!

Hà Thu tham gia chương trình truyền hình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 hồi cuối tháng 8 vừa qua. Ngoài trang phục áo dài, không biết vô tình hay cố ý, cô diện lại chiếc đầm khá lộng lẫy của NTK Lê Thanh Hòa mà Đặng Thu Thảo đã mặc trước đó.

Làn da trắng ngần cùng lối trang điểm nhẹ khiến Hà Thu vô cùng nổi bật trong thiết kế này.

Người đẹp gốc Huế khoe khéo được bờ vai mong manh cùng chiếc cổ cao đầy kiêu hãnh của mình.

Bộ đầm với các viên pha lê đính chéo ở nửa thân trên giúp á hậu tỏa sáng khi trình diễn trên sân khấu vào buổi tối hôm đó.

Bộ váy này đã từng được Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặc trước đó khá lâu. “Thần tiên tỷ tỷ” chọn kiểu tóc xoăn bồng tự nhiên, đi kèm là ví cầm tay đính đá cùng màu khiến tổng thể vô cùng hài hòa. Nếu như Hà Thu đẹp rạng rỡ như sắc hoa vừa chớm nở thì Đặng Thu Thảo vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng thu hút khó cưỡng bấy lâu.

Bà xã Trấn Thành cũng đã từng diện mẫu đầm này trong một lần trình diễn âm nhạc.

Hà Thu cũng từng gây xôn xao khi mặc lại chiếc đầm trong BST Lam Vũ của NTK Lê Thanh Hòa tham dự phần thi tài năng tại Miss Earth mà Đặng Thu Thảo đã mặc trước đó.

“Hoa hậu của mọi Hoa hậu” luôn có thần thái phù hợp với các trang phục mà cô khóac lên người!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất