Thời trang

Đầm xuyên thấu: 'vũ khí' giúp loạt người đẹp Việt ghi danh trên bản đồ nhan sắc thế giới

Phi Long
Chia sẻ

Có thể nói 2017 được xem là một năm thành công với làng thời trang Việt Nam khi hàng loạt những thiết kế được vinh danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cùng nhìn lại những tuyệt tác đã "làm nên chuyện" trong mùa nhan sắc vừa qua.

Mới đây nhất trong đêm chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2017 vừa diễn ra tại Thượng Hải hôm nay 22/12, ngoài lọt vào Top 30, Diệu Thùy còn xuất sắc mang về 2 giải thưởng phụ là: Quốc phục đẹp nhất và Trang phục dạ hội đẹp nhất.

Bộ quốc phục giúp đại diện Việt Nam giành giải Quốc phục đẹp nhất. Đây là thành tích đáng ghi nhận của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2017- Hà Thu đã diện bộ trang phục được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Anh Thư. Với bộ trang phục lấy tông vàng làm chủ đạo, tôn vinh sự sang trọng cho người mặc, Hà Thu gây ấn tượng cho ban giám khảo và khán giả khi trình diễn trên sân khấu một cách uyển chuyển và đầy tự tin. Chính điều này giúp người đẹp mang về huy chương đồng quý giá.

Ngoài ra trong đêm chung kết Hà Thu mặc một thiết kế độc đáo mà NTK Lê Thanh Hòa đã tâm huyết dành cho cô. Mẫu thiết kế sử dụng chất liệu lụa taffeta với mục đích phát huy tối đa phom dáng phồng và kỹ thuật drapping tạo khối. NTK Nick Verreos (người Mỹ) đã khẳng định sự lựa chọn số 1 của ông cho thiết kế đẹp nhất chính là bộ dạ hội của Hà Thu.

Trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, diễn ra vào tháng 10 vừa qua, hình ảnh Huyền My lộng lẫy tỏa sáng trong bộ đầm dạ hội lấp lánh được cắt xẻ táo bạo giúp đại diện Việt Nam thể hiện tốt phần thi của mình. Sau đêm thi, thiết kế nằm trong top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất.

Bộ thứ hai cũng với phom dáng đuôi cá ôm sát tôn trọn vẹn đường cong chữ S nuột nà nóng bỏng của nàng Á hậu Việt Nam. Kết quả cô lọt top 10 chung cuộc. Được biết cả hai thiết kế này là của nhà tạo mốt Anh Thư.

Chưa dừng lại ở đó Huyền My tiếp tuc ghi điểm với bộ quốc phục do Ngô Nhật Huy thiết kế. Trang phục lấy ý tưởng hoa văn và pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo. Hoa văn thời Nguyễn được thêu chỉ ánh vàng một cách khéo léo phối cùng chất kiệu gấm làm cho chiếc áo dài thêm kiêu sa và quý tộc. Tuy không giành giải cao nhất nhưng bộ quốc phục nhận được lượng likes (yêu thích) trên mạng xã hội đạt con số kỷ lục.

Tại Miss Universe 2017, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã có phần thể hiện đầy tự tin khi khoác lên mình bộ trang phục “Hồn Việt” lấy cảm hứng từ áo dài, nón lá và trống đồng, phần cánh của bộ trang phục mô phỏng hình ảnh trống Đồng. Thiết kế có cách phối đa sắc màu, chất liệu thiên nhiên thuần Việt như lụa tơ tằm Hà Đông, lá, mây, tre, đồng giả cổ… được thiết kế vô cùng cầu kỳ, “Hồn Việt” nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ và lọt top những quốc phục đẹp nhất cuộc thi.

Khánh Ngân, đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) 2017. Trong đêm chung kết cô đã khoác lên mình bộ cánh của NTK Anh Thư vô cùng lộng lẫy. Cô đã chinh phục ban giám khảo để đội lên chiếc vương miện cao quý.

Trong phần thi trang phục dân tộc, dù vụt mất giải thưởng nhưng Khánh Ngân đã gây được ấn tượng mạnh mẽ. Người đẹp mang đến hình ảnh đậm chất Việt Nam với bộ áo dài được lấy cảm hứng từ hình ảnh Nam Phương Hoàng hậu. Thiết kế lộng lẫy, uy nghi cùng chiếc mấn hơn 15 kg giúp Khánh Ngân lấn át toàn bộ thí sinh góp mặt cùng biểu diễn trên sân khấu.

Người đẹp Hoàng Thu Thảo, đã giành ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017 (Miss Global Beauty Queen) diễn ra tại Hàn Quốc. Trên sân khấu cô nổi bật với thiết bồng bềnh tựa như một nàng công chúa.

Hoàng Thu Thảo diện thiết kế của Brian Võ trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc. Bộ quốc phục đã góp phần vào sự chiến thắng thuyết phục của cô.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 vừa diễn ra vào ngày 9-12 tại Manila, Philippines, Liên Phương đã có những phần trình diễn ấn tượng. Kết quả Miss Eco Tourism (tương đương vị trí Á hậu 1 của cuộc thi) đã về tay của người đẹp. Trên sân khấu cô diện thiết kế xuyên thấu khoe “vòng eo con kiến” gợi cảm

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất