Thời trang

Đầm tua rua, váy công chúa là 2 'vũ khí' lợi hại, giúp sao Việt giựt hết spotlight trên thảm đỏ

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh những chiếc váy đuôi cá, hở ngực, xẻ cao, kiểu đầm tua rua, hay những thiết kế váy xòe bồng dạng "công chúa" cũng được rất nhiều mỹ nhân Việt chưng diện khi tham dự sự kiện.

Nhắc đến thời trang sao Việt khi xuất hiện trên thảm đỏ, nhiều người ngay lập tức nghĩ đến những thiết kế xẻ trên, xẻ dưới, hay dáng đuôi cá ôm sát khoe trọn 3 vòng. Nhưng bên cạnh đó, không thể không nhắc về hai “vũ khí” lợi hại khác: đầm tua rua và váy tùng xòe.

Đầm sợi tua rua

Được biết, chi tiết tua rua xuất hiện đầu tiên trên nền tảng trang phục của bộ môn khiêu vũ thể thao (dance sport). Hòa theo dòng chảy thời trang, trang phục tua rua tiếp tục tấn công trên sân khấu, sàn diễn âm nhạc và đỉnh điểm là trên những mẫu váy dạ hội lộng lẫy.

Chi tiết tua rua được lòng rất nhiều người đẹp Việt bởi nó đem lại vẻ nữ tính, nhẹ nhàng, đồng thời cũng tạo nên ảo giác, khiến người mặc trôn thon gọn hơn thấy rõ.

Huyền My là một trong những người đẹp mê mệt kiểu váy đính tua rua, từ đầm dài, váy ngắn, từ đính kết dạng sợi lông vũ hay cườm thanh, cườm hạt… thể loại thế nào cô nàng cũng từng diện qua.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng chọn một thiết kế tua rua ngắn khi tham dự sự kiện. Gam màu ánh bạc góp phần đem lại vẻ rạng rỡ, tôn lên làn da nâu khỏe khoắn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đảm nhận vị trí vedette trong một show diễn thời trang, Hương Giang Idol cũng khiến khán giả ngẩn ngơ khi khoe dáng cùng váy tua rua đỏ. Kết cấu thông minh giúp trang phục tạo nên những khoảng hở gợi cảm khi người đẹp di chuyển mà vẫn chẳng hề phản cảm.

Phần tay đính kết tua rua tạo nên một “đôi cánh”, đem lại vẻ quyền lực cho Khả Trang.

Chiếc váy này “hot” đến nỗi, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017, thí sinh Lê Thu Trang cũng lựa chọn nó nhằm “tỏa sáng” trên sân khấu.

Khi làm HLV Gương mặt thương hiệu mùa 2, Hoàng Thùy cũng đã chọn một chiếc váy cocktail tua rua. Họa tiết nơi thân váy đem lại vẻ mạnh mẽ, nhưng lại hòa hợp lạ thường cùng phần tùng lông vũ nhẹ nhàng.

Váy tùng bồng xòe công chúa

Ngoài váy tua rua, đầm xòe với phần tùng rộng, “chiếm diện tích” cũng là một vũ khí lợi hại được nhiều sao Việt sử dụng nhằm tỏa sáng trên thảm đỏ. Điển hình như bộ cánh hoa hậu Hương Giang vừa mặc khi tham dự một show thời trang.

Á hậu Thùy Dung khoe vẻ nền nã cùng thiết kế đầm xòe, được drapping bất đối xứng hợp xu hướng.

Khánh Ngân cũng mê mệt kiểu trang phục này, cô phối chiếc váy trễ vai cùng túi cầm tay ánh bạc của Dior.

Nhan sắc ngọt ngào, băng thanh của Đỗ Mỹ Linh càng được tôn lên khi người đẹp diện những kiểu váy xòe, chất liệu voan nhẹ nhàng. Ngoài váy đuôi cá, có thể nhận định, đầm xòe công chúa là lựa chọn thứ hai được được đương kim hoa hậu Việt Nam ưa chuộng.

Không khó bắt gặp hình ảnh Mỹ Linh tham dự sự kiện cùng váy xòe nhẹ nhàng, nữ tính.

Mái tóc đen dài rẽ ngôi của “nàng thơ xứ Huế” - Ngọc Trân hoàn toàn phù hợp với chiếc váy bồng bềnh mà cô lựa chọn.

Cùng trong một tấm ảnh mà các người đẹp Việt đều “đồng lòng” chưng diện váy xòe, cho thấy sự yêu thích đối với item này hoàn toàn không nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất