Thời trang

Không chỉ vướng nghi vấn dao kéo, đại diện Việt còn bị chê kém sắc ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

Phi Long
Chia sẻ

Là cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, uy tín được tổ chức với quy mô hoành tráng, song nhan sắc dàn thí sinh năm nay bị khán giả đánh giá là kém chất lượng. Trong đó có đại diện Việt Nam.

Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới và nằm trong hệ thống Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu) của Global Beauties. Thế nhưng dàn thí sinh năm nay sở hữu nhan sắc kém, chưa chạm tới “ngưỡng” của cuộc thi hoa hậu. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc thi năm nay.

Đại diện Việt Nam ở đấu trường Hoa hậu Siệu quốc gia là Nguyễn Đình Khánh Phương. Á hậu Biển 2016 khiến nhiều người nghi ngại về khả năng, lẫn nhan sắc. Trước khi đến với cuộc thi, Khánh Phương vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Vùng ngực bất thường khiến cô dính nghi vấn đã trùng tu nhan sắc. Bên cạnh đó những dấu mẫn đỏ trên cơ thể được cho rằng cô đã đi hút mỡ để có hình thể thon gọn. Dù sở hữu số đo khá chuẩn, song đại diện Việt Nam không được đánh giá cao về nhan sắc.

Gương mặt của Á hậu Biển 2016 cũng được cho là có sự thay đổi đáng kể. Mũi cao hơn, cằm thon gọn hơn giúp gương mặt cô trông cân đối hơn hẳn.

Miss Supranational 2017 đang diễn ra ở Slovakia và Ba Lan quy tụ hơn 60 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Là cuộc thi mang tầm vóc quốc tế nhưng nhiều thí sinh gây thất vọng về ngoại hình kém chuẩn. Đại diện Cape Verde có ngoại hình bị cho là không đạt các tiêu chí cuộc thi. 

Thí sinh đến từ Nam Sudan để lộ khuyết điểm thân hình ngấn mỡ không mấy săn chắc. Bắp tay và vùng vai khá thô khiến cô mất điểm với ban giám khảo. Được biết đại diện Nam Sudan từng tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016 tại Mỹ nhưng không đạt kết quả cao.

Nhan sắc đến từ “lục địa đen” là Kenya không mấy thu hút. Khuôn mặt không cân đối, cặp mắt kém đẹp. Chưa hết, làn da rạn nức cũng là nguyên nhân cô bị xếp vào top những thí sinh kém chất lượng.

Dường như vì sở hữu vòng eo “bánh mì” mà đại diện Rwanda cố tình chọn bộ bikini khá kín đáo để che khuyết điểm. Song vì chọn kiểu dáng không phù hợp thế nên mức độ ngấn mỡ vẫn hiện rõ. 

Đại diện Đức sở hữu nhan sắc khá “dừ” trông cô như một phụ nữ 40. Da mặt kém mịn màng, phong thái thiếu sức sống.

Có lẽ mái tóc là yếu tố gây mất điểm lớn nhất khiến đại diện đến từ Portugal không nổi bật. Thậm chí cô bị đánh giá là trông già hơn tuổi.

Đại diện Scotland có thân hình khá thô. Vùng vai ngang thô kệch gây mất cân xứng, cánh tay chảy xệ nhìn kém duyên. Khuôn mặt như “tượng sáp” của người đẹp khiến khán giả cho rằng cô đã qua dao kéo.

Hàm răng ố vàng, không đồng đều cùng nụ cười gượng gạo khiến đại diện Bỉ mất điểm khá lớn. Khuôn mặt vuông vức không thu hút. Bên cạnh đó, trong phần trình diễn bikini cô thể hiện khá đơ, thiếu chuyên nghiệp.

Hoa hậu Na Uy như một người chuyển giới và quá già dặn.

Zimbabwe bị dìm khá nghiêm trọng vì vóc dáng không cân đối trong bộ áo tắm không phù hợp với hình thể. Các thí sinh đang có những hoạt động quan trọng bên lề cuộc thi trước khi bước vào đêm chung kết sắp tới. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 2/12 (theo giờ địa phương).

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất