Thời trang

Đại diện Việt diện bikini nóng bỏng không kém cạnh dàn thí sinh quốc tế

Phi Long
Chia sẻ

Vẻ nóng bỏng "đốt mắt người nhìn" của hơn 60 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới đã được thể hiện trong phần thi áo tắm. Đại diện Việt Nam bắt đầu có phần thi mở màn sau sự cố tới trễ.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Đình Khánh Phương, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m68, nặng 55kg, số đo ba vòng 90-68-100. Hiện tại, cô là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nha Trang. Khánh Phương được đánh giá có vốn ngoại ngữ khá tốt, khả năng giao tiếp nhanh nhẹn và khéo léo. Song với sự cố tham gia quá trễ so với lịch trình cô đã gây mất điểm khá lớn với ban giám khảo. Trong phần thi trang phục dạ hội trước đó đại diện Việt Nam vắng mặt. Khán giả nước nhà không mấy hy vọng vào thành tích của cô ở cuộc thi lần này. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 2/12, theo giờ địa phương.

Miss Supranational 2017 (Hoa hậu Siêu quốc gia) được tổ chức tại Slovakia và Ba Lan. Nằm trong khuôn khổ cuộc thi các thí sinh đã chính thức bước vào phần thi áo tắm. Đại diện đến từ Venezuela chuẩn từng centimet trong bộ bikini hai mảnh.

Thí sinh đến từ Ecuador sở hữu chiều cao 1m70 cùng hình thể săn chắc.

Đại diện đến từ Colombia khoe vẻ đẹp sắc sảo, hình thể nóng bỏng với số đo 90-60-95 cm. Ở hầu hết các đấu trường nhan sắc thí sinh Colombia luôn gây ấn tượng với hình thể bốc lửa.

Nhật Bản năm nay được đánh giá cao khi sở hữu nét đẹp đậm chất Á đông vô cùng ngọt ngào. Cô cao 1m72, trong phần thi cô đã có những bước catwalk mạnh mẽ khoe được vẻ đẹp nóng bỏng.

Đại diện đến từ đất nước Nam Mỹ- Brazil sở hữu ngoại hình sáng giúp cô gây ấn tượng với ban giám khảo. Hình thể không một chút mỡ thừa khá săn chắc của người đẹp.

Nhan sắc đại diện Philippines tuy không quá xuất sắc nhưng hình thể cân đối cùng bản lĩnh sân khấu giúp người đẹp có phần thi khá suôn sẻ.

Thí sinh Ba Lan đến với cuộc thi năm nay sở hữu đôi chân dài miên man cùng “vòng eo con kiến”. Cô là một trong những thí sinh mạnh năm nay.

Đại diện Indonesia khoe thần thái chuyên nghiệp với cặp mắt sắc lạnh. Cô là niềm hy vọng cuối cùng lập nên thành tích cho đất nước vạn đảo trong mùa nhan sắc năm nay.

Suriname có khuôn mặt ngọt ngào cùng hình thể săn chắc, gợi cảm. Các thí sinh sẽ tự chọn bộ bikini hợp với hình thể nhất để thể hiện sự tự tin với ban giám khảo trong phần thi quan trọng này.

Thí sinh Hàn Quốc không thua kém với nhan sắc vô cùng nổi bật. Hình thể của thí sinh đến từ xứ sở Kim Chi thuộc hàng top năm nay.

Đại diện Châu Đại dương- Australia mang vẻ đẹp sắc nét. Cô cao 1m70 số đo 3 vòng 88-60-92 cm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất