Thời trang

Đại chiến caro trở lại hùng hậu hơn bao giờ hết

Ngân Bee
Chia sẻ

Không phải là thứ gì quá mới mẻ, thế nhưng sức ảnh hưởng của họa tiết này tới outfit của các fashionista là không hề nhỏ.

Họa tiết caro? Mới nghe qua thôi là chắc chắn ai trong chúng ta cũng cảm thấy hơi… đau mắt đúng không nào? Rõ ràng rồi, bởi dù chỉ có hai màu trắng - đen cơ bản nhưng các hình vuông đứng sát nhau của họa tiết này không khỏi làm cho người đối diện cảm thấy khá bối rối. Họa tiết này trước nay vốn được dùng để gây sự chú ý, còn nhớ chiếc cờ hiệu ở vạch xuất phát cũng như về đích ở các trường đua xe chứ? Chính nó đó, nổi bật và ấn tượng mạnh với thị giác là hai yếu tố đặc trưng nhất của họa tiết này.

Giờ đây, các tín đồ thời trang đã đưa caro trở lại tràn ngập trên loạt ảnh street style. Từ quần áo tới giày, phụ kiện… đều phủ đầy dấu ấn của họa tiết caro. Cùng xem sức ảnh hưởng của “cơn bão” này lớn tới đâu nhé!

Quần áo

Còn nhớ cách đây không lâu, cặp đôi Châu Bùi - Cao Minh Thắng đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện với outfit họa tiết caro cực kì matchy với nhau. Diện đồ đôi vừa đẹp vừa ấn tượng thế này ai mà chẳng muốn đúng không nào?

Anh chàng Decao là một “con nghiện” caro đúng nghĩa khi xuất hiện với khá nhiều trang phục cùng họa tiết này. Thường thì các kiểu áo thun và tất cao cổ sẽ là hai item được lựa chọn để ton sur ton với nhau trên toàn set đồ.

Chán trắng - đen thì chuyển sang xanh dương-đen cũng ấn tượng không kém. Cái hay của Decao là sự phối hợp màu sắc trên trang phục, chói thì có chói thật đấy nhưng không phủ nhận được là chúng vô cùng sành điệu.

Ngay cả đến Sơn Tùng M-TP cũng không nằm ngoài làn sóng này khi nhanh chóng tậu ngay cho mình chiếc hoodie với phần mũ được in hoàn toàn bằng họa tiết caro.

Nếu cả một chiếc áo caro có vẻ khó mặc thì hãy chọn phương án an toàn hơn bằng việc nhấn nhá một vài chi tiết trên trang phục của bạn như thế này thôi nhé!

Áo caro cũng là ý tưởng không tồi cho việc mặc đồ đôi hay hội nhóm. Làm cách nào để team của bạn nổi nhất hè này đi chứ?

Giày

Nếu nói về giày, thì về nhất ở cuộc đua caro này sẽ không ai qua mặt được thương hiệu Vans. Bởi trước đây, nhãn hàng đã từng sản xuất loạt giày slip-on với họa tiết này. Hot trend bỗng dưng trở lại làm “cơn sốt” sở hữu một đôi giày Vans đúng nghĩa còn nóng hơn bao giờ hết.

G-Dragon cũng có Vans caro kìa!

Và chỉ cần thêm chiếc kẹp thần thánh mang thương hiệu của anh chàng là ngay lập tức có “1-0-2” liền.

Vans ở muôn nơi…

…vì là 2 màu đen-trắng nên họa tiết này lại vô cùng dễ dàng để các tín đồ thời trang tha hồ phối kết. Chỉ có điều là đừng mặc nguyên một cây caro… nếu không lúc đó bạn sẽ thành thảm họa mất.

Bên cạnh đôi Vans classic must-have thì giày slip-on caro cũng của thương hiệu này đang dần khẳng định được vị trí trong lòng giới trẻ.

Outfit khá đơn giản nhưng dễ thương vô cùng. Họa tiết lá cờ caro trên áo vừa đủ để tạo điểm nhấn hợp rơ với đôi giày phía dưới.

Chọn cả background trùng với họa tiết thế này mới chịu.

Áo caro đã nổi rồi, giờ quần còn nổi hơn.

Cận cảnh đôi giày đang được săn lùng nhiều vào thời điểm này.

Cùng Saostar điểm qua những địa chỉ giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể “tậu” cho mình trào lưu “cool” này với giá tiền siêu mềm nhé:

DECAO shop: 49 Xuân Thủy, Hà Nội.

Max Lee Store: L6 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất