Thời trang

Đã tìm thấy Money Kicks thứ 2, cậu bé trẻ tuổi với BST streetwear kếch xù!

Bá Đạt
Chia sẻ

Mới đây trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt các hình ảnh thời trang cực "chơi" của một cậu bé nhỏ tuổi cùng với BST streetwear đắt giá của mình.

Từ lúc ra mắt đến bây giờ thì BST giữa Louis Vuitton x Supreme vẫn luôn là khao khát của tất cả mọi tín đồ thời trang trên toàn thế giới, những món đồ, phụ kiện luôn được săn lùng ráo riết và luôn được bán lại với giá ” trên trời”.

Money Kicks, cậu bé đầu tiên làm chao đảo cộng đồng mạng với BST siêu khủng.

Thế nhưng thời gian gần đây trên mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh một cậu bé nhỏ tuổi và xung quanh tràn ngập đồ của LV x Supreme. Theo các nguồn tin được biết thì đó là Yungjark, một cậu bé với độ tuổi chưa đến 15 tại các vương quốc Ả Rập. Mặc dù chưa tìm hiểu được gia thế nhưng chắc chắn là “không phải dạng vừa” khi nhìn thấy các hình ảnh dưới đây:

Chân dung dân chơi trẻ tuổi với hàng loạt phụ kiện đăt giá trên người.

Ngập ngụa trong sắc đỏ và xanh.

Cậu bé bên người thân cũng cực kỳ hypebeast của mình.

Những phụ kiện có giá trên trời này thật khó tin là nằm trong bst của một cậu nhóc mà giá trị của nó còn khổng lồ gấp nhiều lần so với số tuổi của cậu.

So với Money Kicks đầu tiên là cậu bé đến từ Dubai cũng tràn ngập hình ảnh đồ hiệu và siêu xe, đặc biệt là chiếc Ferrari phủ sắc đỏ của LV x Supreme, cậu bé 15 tuổi này là con của một nhà tài phiệt ngành xây dựng thuộc Dubai. Vì đã có “gen” của một nhà giàu nên lối sống xa hoa đã ảnh hưởng đến cậu bé rất nhiều.

Từ lúc quá trình sưu tập giày và streetwear của mình thì đến nay cậu đã có hơn 200.000 đôi giày đủ giá trị, từ thấp đến cực cao, từ hiếm đến cực hiếm.

Và nay thì cậu bé Money Kick thứ 2 này cũng không chịu kém cạnh.

Không thiếu những chiếc đồng hồ nạm đầy kim cương.

Nằm ngủ trong sắc đỏ như này thì giấc ngủ ngon gấp đôi.

Số lượng giày thì có lẽ gấp ba lần độ tuổi của cậu bé, và có lẽ giá trị của chúng cũng thuộc hàng vài trăm cho đến ngàn đô.

Có thể thấy mặc dù phong cách của cậu bé này chưa thành hình, nhưng có thể qua thời gian, với khối tài sản khổng lồ sẽ giúp cậu định hình được phong cách cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất