Thời trang

Đã chán cắt xẻ hở bạo, thu - đông năm nay Versace chỉ 'kín cổng cao tường' thế này thôi

M.N
Chia sẻ

Họa tiết ca rô bản to, gam màu neon cùng những thiết kế jacket, suits là những gì Versace đem đến trên sàn diễn thời trang Milan Fashion Week thu, đông 2018.

Nhắc đến Versace, người ta thường hay nghĩ đến những thiết kế gợi cảm, tôn lên nét dục tính, sexy hết mực. Nói đến thời trang thu, đông, giới mộ điệu liền liên tưởng tới các gam màu trầm ấm, như nâu, đỏ đun hay tông màu đất từng thống trị suốt những tháng cuối năm 2017 vừa qua.

Ấy vậy mà trong tuần lễ thời trang Milan Fashion Week thu, đông 2018, Donatella đã khiến các tín đồ thời trang phải thảng thốt khi trình làng bộ sưu tập mang toàn những điều trái ngược. Một Versace “kín cổng cao tường” với jacket hay măng tô dáng dài, được phủ bởi tông màu neon nổi bật, “tỏa sáng” cả runway.

Áo vest họa tiết ca rô phối với váy ngắn cùng tông, đem đến vẻ thanh lịch nhưng cũng vô cùng trẻ trung, năng động.

Nhà mốt đến từ Ý đã chứng tỏ rằng, xu hướng ca rô bản to sẽ còn thịnh hành đến cuối năm 2018.

Không chỉ phối cùng tông, mùa lạnh năm nay, Versace còn gợi ý cách phối những mảng màu ca rô khác nhau, nhưng theo một cách tinh tế, không rối rắm.

Phong cách thiết kế của Versace đặc trưng bởi sự nhạy cảm màu sắc, chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt táo bạo, kỹ thuật cao cấp cùng ý tưởng đột phá.

Những chiếc túi đeo hông, váy xẻ cao đang “hot” cũng được nhà mốt gửi gắm vào bộ sưu tập lần này.

Bên cạnh đó, cách kết hợp nhuần nhuyễn các chất liệu khác như jeans…

Hay lông được in ấn, tạo nên sự thú vị cho khán giả, cũng là cách thương hiệu tạo ra nét đa dạng trong sản phẩm của mình, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Dưới thời trị vì của giám đốc sáng tạo Donatella, Versace là một trong các hãng thời trang của Ý đã rất thành công khi kế thừa và phát triển các tinh hoa của hãng.

Donatella đánh mạnh việc giới thiệu thương hiệu từ các mối quan hệ công chúng, truyền bá tên tuổi nhãn hàng và mở rộng thế lực trên các lĩnh vực cao cấp, từ kinh doanh bất động sản đến du lịch.

Bà cũng là một người thể nghiệm việc lấy ý tưởng văn hóa địa phương hay giới thiệu những nét đặc trưng của một thời kỳ vào quần áo. Đơn cử như việc sử dụng những nét cơ bản của thập niên 80 vào bộ sưu tập lần này.

Họa tiết ca rô, áo jacket da vai trễ với phom dáng rộng rãi kết hợp cùng chân váy xếp pli là những nét đặc trưng của thập niên 80.

Không còn phải cắt xẻ táo bạo, Versace năm nay chỉ cần “kín cổng cao tường” vẫn thời thượng và đẹp vô cùng.

Tuy vậy, nhà mốt vẫn không quên gửi gắm đến các quý cô yêu thời trang những mẫu váy ngắn với gam màu đen thanh lịch.

Các thiết kế váy ôm eo, kết hợp cùng dây lưng to bản từ lâu đã là một điều không thể thiếu trong các show diễn của hãng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất