Thời trang

Đại diện Việt được nhấc bổng người, khi xuất sắc đăng quang Man of The World 2018

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Đúng như dự đoán của chuyên trang sắc đẹp Missosology và người hâm mộ, Cao Xuân Tài đã xuất sắc đăng quang Man of The World 2018. Bốn danh hiệu á vương lần lượt được trao cho đại diện của Philippines, Malta, Cộng hòa Séc và Thái Lan.

Vòng chung kết cuộc thi Man of The World 2018 đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Flying V Centre thuộc thành phố San Juan, Philippines tối 14/7. Vượt qua hơn 30 thí sinh tham dự, Cao Xuân Tài đại diện dải đất hình chữ S đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Người xếp vị trí thứ 2, sau Cao Xuân Tài là đại diện của chủ nhà Philippines. Các vị trí 3, 4 và 5 lần lượt thuộc về các đại diện của Malta, Cộng hòa Séc và Thái Lan.

Với màn thể hiện xuất sắc, đại diện của Việt Nam - người mẫu Xuân Tài chiến thắng một cách thuyết phục. Đặc biệt, trong phần trả lời ứng xử, đại diện Việt sử dụng tiếng Anh khá trôi chảy cho câu trả lời của mình.

Cai Xuân Tài vỡ òa trong giây phút nhận vương miện từ người tiền nhiệm Man of The World 2017 - Mustafa Galal Mohammed Elezali người Ai Cập.

Nghi thức ký tên vào sách ngay sau khi vừa được xướng tên cho ngôi vị Nam vương.

Trước chiến thắng của đại diện Việt, các thí sinh nam vương tỏ ra hào hứng và có màn ăn mừng “có một không hai.”

Trong suốt khuôn khổ cuộc thi Man Of The World 2018, mẫu nam gốc Việt luôn chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm khi liên tục góp mặt trong các bảng xếp hạng sắc đẹp lớn nhỏ.

Xuân Tài sở hữu gương mặt điển trai và hình thể đẹp như tạc tượng.

Đại diện Việt luôn giữ phong độ ổn định khi liên tiếp lọt top và giành chiến thắng các phần thi phụ. Anh lọt top 5 do báo chí bình chọn và được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn ở vị trí cao nhất.

Huy chương vàng phần thi trang phục thanh lịch ấn tượng, huy chương bạc phần thi đồ bơi.

Cao Xuân Tài là chàng trai đến từ TP Đà Nẵng, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1.82m, cân nặng 75kg. Anh tốt nghiệp trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chỉ số hình thể chuẩn, Xuân Tài đã gây chú ý với khán giả trong nước và quốc tế ngay từ khi đặt chân đến đất nước Philippines.

Xuân Tài trong phần thi trang phục dân tộc với hình ảnh chiếc áo dài ấn tượng.

Man of the world là cuộc thi dành cho nam giới lần đầu tiên được tổ chức tại Philippines với sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện có vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng và quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội.

Như vậy Cao Xuân Tài đã phá kỷ lục của đại diện năm trước là siêu mẫu Hữu Long. Năm 2017, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 Nguyễn Hữu Long đã đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại Philippines và xuất sắc giành ngôi vị Á vương 1.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất