Thời trang

Cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr lộ thân hình tăng cân nhưng vẫn xinh đẹp lộng lẫy

Văn Luân
Chia sẻ

Người mẫu Miranda Kerr xuất hiện tại sự kiện 2018 LACMA Art + Film Gala do Gucci tổ chức tại Los Angeles vừa qua trong thân hình tăng cân nhưng vẫn xinh đẹp hết phần người khác.

Cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr lộ thân hình tăng cân tại sự kiện

Miranda Kerr đã cùng người chồng tỷ phú Evan Spiegel xuất hiện tại sự kiện 2018 LACMA Art + Film Gala do Gucci tổ chức tại Los Angeles. Vừa mới sinh con thứ hai cách đây vài tháng, nên siêu mẫu cho thấy thân hình vẫn còn khá “mũm mĩm” thế nhưng thần thái và nhan sắc của cô thì không chê vào đâu được.

Siêu mẫu Miranda Kerr diện bộ đầm nhung lộng lẫy nhưng vô tình làm lộ thân hình mũm mĩm sau khi sinh con cùng chồng xuất hiện tại sự kiện

Trong chiếc váy nhung đen họa tiết hoa nổi bật dù vóc dáng tăng cân sau khi sinh con thứ hai, nhưng cựu thiên thần Victoria's Secret vẫn vô cùng xinh đẹp.

Đây là dịp hiếm hoi cô sánh đôi bên người chồng tỷ phú Evan Spiegel trước truyền thông.

Chân dài Bella Hadid khoe vóc dáng nóng bỏng chuẩn bị cho Victoria's Secret Show 2018

Chân dài Bella Hadid đã có buổi thử trang phục đặc biệt cho show diễn thời trang nội y lớn nhất trong năm dự kiến sẽ diễn ra vào 8/11.

Những hình ảnh mới nhất trên instagram của cô khi cô xác nhận sẽ sải bước trên sàn catwalk tại show nội y đình đám Victoria's Secret năm nay, chân dài đã có mặt tại New York để thử đồ.

Thân hình nóng bỏng không miếng mỡ thừa, Bella hào hứng khi được khoác lên người những mẫu thiết kế gợi cảm

Nàng mẫu chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: “Tôi vô cùng háo hức. Tôi thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi được tiếp tục góp mặt trong chương trình lần này. Tôi không thể đợi để mang đến những màn trình diễn ấn tượng với các thiết kế lộng lẫy”.

Cùng với chị gái Gigi Hadid và bạn thân Kendall Jenner hứa hẹn sẽ gây “bùng nổ” show trong năm nay

Oliver Rousteing trở lại với BST Haute Couture cho Balmain

Giám đốc sáng tạo tại Balmain, Oliver Rousteing đã để lại nhiều thành tựu ấn tượng và tiếng tăm trong làng thời trang khi hợp tác với H&M và Victoria’s Secret, kết nối với người nổi tiếng và sử dụng Instagram hiệu quả, mở cửa hàng ở Los Angleles, mở dòng sản phẩm cho trẻ em hay BST làm đẹp hợp tác với L’Oreal. Mới đây anh quyết định tung ra BST couture có thể ra mắt vào tháng 1 năm sau, cùng thời điểm với Dior và Chanel.

NTK Oliver Rousteing với BST Balmain Thu - Đông 2018

Việc hướng chủ ý đến couture của Oliver Rousteing không phải là chuyện bất ngời khi Rousteing đã ra mắt BST đồ dự tiệc buổi tối 44 François Premier vào tháng 1/2018 với tên gọi đặt theo địa chỉ của nhà may couture của Pierre Balmain và lời phát biểu: “BST khiến tôi được thanh lọc về màu sắc - cơ hội cho tôi quay trở lại thời điểm bắt đầu của thương hiệu, với mục tiêu tạo ra những sản phẩm độc đáo và đặc sắc, tách biệt bởi áp lực báo chí và sàn diễn”.

BST đồ dự tiệc buổi tối 44 François Premier của Balmain được ra mắt vào tháng 1/2018

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất