Thời trang

Cuối cùng đã mở bán online, Zara muốn các shop order sống sao?

Ngân Bee
Chia sẻ

Thông báo được trang fanpage chính thức của Zara đưa ra làm bao con nghiện mua sắm và tín đồ Zara Việt khấp khởi mừng.

Zara về Việt Nam trong năm 2016 là một tin mừng khiến bao tín đồ mua sắm phải “điên đảo”. Số lượng người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của thương hiệu này tại nước ta vô cùng lớn, bởi vậy nên cửa hàng Zara đầu tiên được mở tại Việt Nam đã làm thỏa mãn bao con tim đam mê mua sắm. Nhưng niềm vui chẳng hề trọn vẹn khi chỉ có 1 store duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, đồng nghĩa với đó là các tín đồ thời trang từ miền Bắc hay các vùng khác lại phải trông cậy vào những trang nhận order chứ chưa thực sự được nhìn tận mắt, sờ tận tay.

Gạt qua nỗi buồn không hề nhỏ đó, thông tin mới nhất được trang fanpage chính thức của Zara (với hơn 25 triệu lượt thích) thông báo sẽ khiến người tiêu dùng ở các vùng miền xa “mừng ra nước mắt”.

Thông tin chính thức được đăng tải: “Dear Vietnam, shop online của chúng tôi sẽ được mở cửa vào ngày 5 tháng 4”.

Đây quả là một tín hiệu đáng mừng, bởi từ giờ các “thượng đế” của chúng ta sẽ không còn phải mua hàng Zara qua các shop order nữa - nơi mà bạn có thể phải trả thêm một chút chi phí cho việc thông qua một bên trung gian. Giờ đây, việc duy nhất cần làm chính là ngày ngày lên web, thích cái gì cứ việc đặt hàng và ngồi chờ được chuyển tới tận cửa nhà. Việc cho ra mắt shop online là “liều thuốc” cực hiệu nghiệm trị được cơn sốt mua hàng của các tín đồ mua sắm.

Rộn ràng trong không khí Zara mở shop online thì cũng không thể phủ nhận rằng điều này sẽ tất yếu xảy ra 2 vấn đề:
- Hình thức mua bán online đồng nghĩa với việc ai cũng có thể mua được vì chỉ cần vào web đặt hàng là xong. Bởi vậy, tương lai sẽ có 1 Việt Nam nơi mà các khách hàng từ dân tộc hay vùng núi, miền biển đều có thể mặc sản phẩm của Zara cả. Tính “đại trà” mà từ lâu các khách hàng lo sợ đang ngày càng… đáng sợ hơn!
- Ngoài ra, đây là một tin khá buồn cho các “chị em bỉm sữa” đang ngày ngày kinh doanh bằng cách nhận order hàng trong nước hay nước ngoài. Thất thu sẽ là sự mất mát đáng kể mà ai cũng nhìn thấy ngay trước mắt kể từ giây phút shop online của chính Zara ra đời.

Website chính thức của hãng này tại địa chỉ zara.com/vn cũng có dòng thông báo với người mua hàng “Chúng tôi đang xây dựng trang web mua hàng online cho bạn. Vui lòng quay lại vào ngày 05/04/2017.

Bỏ qua những “trăn trở” đó, chỉ còn hơn 1 tuần nữa là các tín đồ thời trang đã được thỏa thích mua sắm chỉ với mỗi cú click chuột rồi. Nếu bạn là một “con nghiện Zara” thì còn chần chừ gì nữa, chờ đợi và thăm website mỗi ngày từ sau 05/04/2017 thôi nhỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất