Thời trang

Chuyện gì xảy ra khi 4 hotboy Sing My Song tham gia thử thách mix&match trang phục?

Ngân Bee
Chia sẻ

Cùng xem đằng sau ánh đèn sân khấu, các chàng trai Sing My Song đã thể hiện ra sao để chứng tỏ phong cách thời trang của mình trong thử thách "phối đồ" cực thú vị này!

4 anh chàng tới từ 4 team của Sing My Song sẽ cùng tham gia vào “cuộc chiến” thời trang - một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ. Không đặt nặng cách pose dáng hay đòi hỏi khả năng mix&match thần sầu, Hoàng Dũng - Lê Thiện Hiếu và Cao Bá Hưng - Bùi Công Nam sẽ chia thành 2 đội tham gia thử thách hoàn toàn ngẫu hứng. Với 3 bộ trang phục mang phong cách khác nhau, các hotboy Sing My Song tuy không phải là các fashionisto chuyên nghiệp nhưng vẫn cho ra đời những thước ảnh thời trang vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh:

Suit

Phong cách lịch lãm mà những bộ suit mang lại đều là lựa chọn đầu tiên của cả 2 team. Bởi đây cũng là trang phục thường “theo chân” cả 4 chàng trai lên các sân khấu ca nhạc. Nhưng thay vì những bộ suit một tông màu truyền thống, Hoàng Dũng - Thiện Hiếu hay Bá Hưng - Công Nam đều lựa chọn kiểu suit họa tiết trẻ trung giúp các anh chàng trông không hề bị “dừ”.

Sự đồng nhất quan điểm về thời trang của 2 anh chàng được thể hiện rõ ràng qua cách lựa chọn bộ suit cùng họa tiết, chỉ khác màu sắc.

Hoàng Dũng có thân hình hơi “bự” nên chiến binh đội HLV Giáng Son đã khéo léo lựa chọn các tông tối màu như đen, xanh dương cho outfit của mình. Thay vào đó, Thiện Hiếu chọn tông sáng. Áo sơmi cổ tàu cùng được cả 2 ưa chuộng khi kết hợp cùng vest.

Hai cậu bạn ở team còn lại với số tuổi nhỏ hơn nên cách chọn đồ cũng “màu mè” một chút.

Sự chênh lệch về chiều cao cũng không hề là trở ngại với 2 anh chàng này trong “cuộc chiến” phối đồ.

Công Nam lựa chọn suit xanh với họa tiết chấm bi. Chiếc áo sơmi ton sur ton cùng giày trắng là 2 item giúp cả trang phục nổi bật. Tuy có vóc dáng hơi nhỏ nhưng biết cách lựa chọn suit hiện đại khiến “Chí Phèo” trở nên chững chạc hơn nhiều.

Khoác bỏ chiếc áo dài truyền thống trên sân khấu Sing My Song, Bá Hưng “hóa thân” cực bảnh trong bộ suit họa tiết nhìn qua khá rối mắt. Anh chàng cũng là người duy nhất chọn áo thun cùng tông nâu be mặc bên trong chứ không phải sơmi như 3 anh chàng còn lại.

Phối đồ theo layer

Đây là một thử thách khá lớn và gian nan với cả 2 team. Vì 4 hotboy đều thú nhận rằng bản thân không phải là những anh chàng “điệu đà” nên việc phải kết hợp cả lớp trong lẫn lớp ngoài sao cho hợp rơ với nhau nhất là điều khiến Hoàng Dũng - Thiện Hiếu và Bá Hưng - Công Nam phải suy nghĩ khá nhiều. Với các item được đưa ra, sau một hồi đắn đo thì đây là kết quả mà các chiến binh Sing My Song đem lại.

Hoàng Dũng - Thiện Hiếu bên ngoài đều là những chàng trai hóm hỉnh và nghịch ngợm. Cách pose hình của cả 2 phần nào minh chứng cho điều đó.

Hoàng Dũng chọn áo thun cao cổ với sơmi họa tiết phía ngoài. Cách xắn tay áo sơmi để lộ áo trong là một trong những kiểu phối đồ được nhiều bạn trẻ áp dụng hiện nay. Bên cạnh đó, skinny jeans luôn là lựa chọn số 1 của anh chàng này.

Thiện Hiếu luôn chọn màu trắng là tông chủ đạo cho outfit của mình. Chiếc áo bomber kẻ sọc vàng bắt mắt chính là điểm nhấn của trang phục. Quần kẻ sọc hot trend ngay lập tức thu hút sự chú ý của giọng ca Ông bà anh và Hiếu quyết định mang item này vào bộ đồ.

Bá Hưng - Công Nam không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn ra bộ đồ ưng ý.

Cũng là áo len cổ cao nhưng Công Nam khá tinh tế khi nhanh tay lấy cho mình một bộ đồ màu be ton sur ton từ áo khoác tới quần. Chất liệu kaki của trang phục không mang lại cảm giác thô và cứng mà ngược lại rất thoải mái. Màu sắc của outfit cũng là một trong những hot trend khiến giới trẻ “điên đảo” suốt năm 2016 vừa qua.

Bá Hưng phối jeans rách gối với áo thun. Tưởng chừng như đây sẽ là bộ đồ “nhàm chán” nhất nhưng anh chàng đã xóa bỏ ngay ý nghĩ đó khi khoác thêm chiếc áo khoác jeans với họa tiết ngộ nghĩnh phía sau lưng. Chiến binh nhà HLV Đức Trí luôn chọn đồ đúng với bản chất “tưng tửng” của mình.

Hoodie

Trở lại với món đồ mà ai cũng có cho mình 1 thứ trong tủ đồ. Đề bài đưa ra tưởng dễ mà sự thật lại không hề như vậy. Bởi hoodie là trang phục quá quen thuộc nên để phối đồ như thế nào cho ấn tượng lại là một câu chuyện khác. Và bản chất hoodie luôn đem lại sự thoải mái, dễ chịu và năng động cho người mặc nên 4 hotboy Sing My Song đã có dịp quậy hết cỡ trong các shoot hình cùng item này.

Thiện Hiếu luôn tranh thủ mọi lúc “bắt nạt” người bạn Hoàng Dũng.

Hiếu cực menly khi chọn hoodie họa tiết camo trong khi Dũng lại nổi trội bất ngờ với áo hoodie đỏ chóe. Anh chàng thậm chí còn bonus thêm quần kẻ caro.

Bá Hưng vẫn trung thành với jeans rách gối nhưng kết hợp cùng hoodie ngắn tay mang lại cảm giác mới mẻ hơn hẳn. Với cách tạo dáng như thế này nữa thì có vẻ như “em út” đang giành lợi thế khá áp đảo trước các anh.

Công Nam chọn hoodie màu xám với họa tiết chấm bi. Anh chàng tuy lớn tuổi nhất nhưng độ “cute” thì khó ai sánh bằng.

2 anh chàng cùng lí lắc vào chung 1 team liệu có mang được chiến thắng về mình trong phần kết hợp với áo hoodie không?

Thực hiện: BeeGD

Costume: 2B Closet, LIDER, KANTAN

Place: Daniel Studio

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất