Thời trang

Cuộc chạm trán khốc liệt giữa Bioderma & Christian Lenart

T.H
Chia sẻ

Đều là hai loại nước tẩy trang micellaire water proof, vì vậy, việc so sánh sự vượt trội giữa Christian Lenart và Bioderma có thể nói là một "cuộc chạm trán" ngang tài ngang sức.

Từ lâu, BIODERMA luôn chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm và nằm trong top danh sách các loại tẩy trang được săn lùng nhất mọi thời đại.

Hầu hết phái đẹp từng sử dụng qua tẩy trang Bioderma đều dành những lời nói hoa mỹ nhất khiến Bioderma luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Bởi dịu và sạch; an toàn cho da; công thức tối ưu .. là những ưu điểm tuyệt vời của Bioderma.

Còn CHRISTIAN LENART lại là một cái tên khá lạ lẫm đối với cộng đồng làm đẹp Việt Nam.Nhưng nếu bạn biết được lịch sử lâu đời của Christian Lenart, có lẽ bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên, bởi Christian Lenart đã trải qua gần 100 năm tìm tòi, nghiên cứu và phát triển của một nhà sinh vật học người Pháp đầy tài năng. Và từ đó, một học thuyết đã được chứng minh: “Tác dụng của tinh chất thiên nhiên đối với sự cân bằng cơ thể.”

Đều là hai loại nước tẩy trang micellaire water proof, vậy hãy cùng chúng tôi phân tích xem “cuộc chạm trán” giữa Christian Lenart và Bioderma sẽ diễn ra như thế nào nhé:

1. Lịch sử, nguồn gốc

Bioderma và Christian Lenart đều là hai hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, đều được sản xuất dưới

sự kiểm soát nghiêm ngặt của Bộ ý tế Pháp để có được chất lượng và tiêu chuẩn tốt nhất.

- Tuy nhiên, Bioderma ra đời khoảng hơn 20 năm, từ những năm 1970, và đã có mặt ở thị trường Việt Nam cách đây hơn 5 năm

- Còn Christian Lenart, tuy được ra đời vào những năm 1918, và đã có mặt tại 24 nước trên thế giới, nhưng cho đến gần 1 năm nay, Christian Lenart mới có mặt ở thị trường Việt Nam.

2. Thành phần

Bioderma & Christian Lenart là hai loại nước tẩy trang sử dụng công nghệ mixen có đầu ưa nước và đuôi kỵ nước hòa tan trong dầu. Khi thoa lên da, các đầu kỵ nước của mixen sẽ chụm lại với nhau và quay đầu ưa nước ra ngoài hút hết bã nhờn, bụi bẩn hay cặn mỹ phẩm bám trên bề mặt da.

Thành phần lành tính, dịu nhẹ; không sử dụng cồn, hương liệu, chất bảo quản, paraben, chất tạo màu; an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất đều là những tiêu chí hàng đầu khi sản xuất sản phẩm của hai thương hiệu này.

Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở chỗ:

- Nước tẩy trang Bioderma không có mùi hương

- Còn nước tẩy trang Christian Lenart sau khi trải qua quá trình chưng cất hơi nước 4 loại hoa vô cùng tốt cho da: hoa hồng, hoa cam, hoa kim mai, hoa xa cúc lam; đã lưu giữ lại được 95% tinh chất thiên nhiên từ các loại nước hoa này. Do đó, lại có một mùi hương thiên nhiên rất thơm và dịu nhẹ.

3. Công dụng

- Nước tẩy trang của Bioderma có khả năng tẩy trang cực nhanh, cực sạch và được chia thành nhiều loại thích hợp sử dụng cho từng loại da:

Màu hồng: dành riêng cho da nhạy cảm, da khô, hỗn hợp thiên khô. Loại này có khả năng tẩy trang được cả mắt và môi.

Màu xanh lá nhạt: dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

- Nước tẩy trang của Christian Lenart tẩy trang không nhanh bằng Bioderma. Nhưng ngoài tác dụng tẩy, lấy đi những khuẩn chất nhỏ chất cùng lớp trang điểm dày đặc; Christian Lenart còn có tác dụng dưỡng, có khả năng làm se khít lỗ chân lông, giữ ẩm và cân bằng độ pH cho da, làm dịu nhẹ và giúp da luôn săn chắc. Đặc biệt, Christian Lenart tẩy trang được vùng da mặt, mắt, môi; và còn có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất, hay da của bà bầu.

4. Packaging 

- Packaging của Bioderma được thiết kế rất đơn giản, chai nhựa màu trắng trong suốt, nắp nhựa, nhưng chắc chắn, không sợ bị đổ ra ngoài, tuy nhiên lại không được bắt mắt cho lắm

- Packaging của Christian Lenart lại có thiết kế bắt mắt hơn, với chai nhựa màu xanh sẫm có khả năng chống lại tia UV, đảm bảo được quá trình lưu giữ sản phẩm an toàn trong một khoảng thời gian nhất định.

5. Giá

- Bioderma hàng chính hãng hiện nay đang có giá 200.000-230.000/100ml và 390.000-430.000/250ml. Hàng chính hãng của Bioderma hiện không có loại có dung tích 500ml.

- Christian Lenart hàng chính hãng hiện nay có giá 172.000/100ml - 280.000/200ml và 420.000/500ml.

So sánh về bề dày lịch sử, hay về những công dụng, thành phần của hai loại nước tẩy trang Bioderma và Christian Lenart thì có thể nói rằng “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”. Nếu bạn đã từng sử dụng qua sản phẩm tẩy trang của Bioderma; thì ngại gì không sắm thêm cho mình một em nước tẩy trang của Christian Lenart về để có thể có được trải nghiệm phong phú hơn nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất