Thời trang

Cùng xuất thân Next Top, thí sinh cao 1,81 m hoàn toàn lu mờ trước Hoàng Thùy, Mâu Thủy

Hồng Sen
Chia sẻ

Dù sở hữu chiều cao vượt trội, có kinh nghiệm, thế nhưng Ngọc Thúy vẫn bị đánh giá là có gout ăn mặc, phong cách kém thu hút, so với những ứng cử viên khác ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cùng xuất từ nhà chung Next Top, nhưng đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Ngọc Thúy là cái tên ít nhận được sự quan tâm của dư luận, cũng như đông đảo khán giả. Mặc dù nhận được đánh giá cao về sắc vóc, cũng như khả năng vượt trội ngay từ những ngày đầu, nhưng dần dà, người đẹp khiến nhiều người thất vọng vì “đánh mất phong độ” bản thân.

Bên cạnh sự thiếu hụt kỹ năng thì gout ăn mặc quá bình thường, nhạt nhòa của người đẹp cũng là nguyên nhân khiến cô kém nổi bật so với những ứng cử viên khác. Ngọc Thúy thường hay lựa chọn những thiết kế một màu, thiếu phá cách.

Những bộ áo tắm 1 mảnh đơn điệu, nhàm chán

Khi đến với đường đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Thúy đã gửi đến khán giả bộ ảnh áo tắm khoe hình thể nóng bỏng. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người về một sự “lột xác” sang hình ảnh hoa hậu đầy quyến rũ, gợi cảm, người đẹp sinh năm 1991 lại lựa chọn những bộ bikini 1 mảnh nhàm chán và có phần quen thuộc.

Thay vì những thiết kế khoe hình thể nóng bỏng, người đẹp lại lựa chọn mẫu áo tắm 1 mảnh màu đen có phần đơn điệu, nhàm chán.

Dù sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt đẹp, ấn tượng, thế nhưng Ngọc Thúy lại gây thất vọng với cách chọn trang phục quá an toàn, kĩ năng tạo dáng bình thường, không mới mẻ.

Người đẹp tiếp tục lựa chọn 1 bộ bikini màu trắng để phô diễn dáng vóc. Song nhiều ý kiến cho rằng, đây cũng là một kiểu áo nhạt nhòa, kém nổi bật.

Chỉ đến đêm thi bán kết, người hâm mộ mới có dịp nhìn ngắm một Ngọc Thúy trong bộ bikini màu cam khá sexy. Tuy nhiên, nhiều nhận xét cho rằng cô có phần thể hiện còn khá mờ nhạt, kém tự tin so với các thí sinh khác trên sân khấu.

Những trang phục dạ hội, tham dự event không đặc sắc

Bên cạnh những người đẹp có sự đầu tư kĩ càng, chỉn chu về trang phục, váy dạ hội khi tham dự những sự kiện quan trọng, Ngọc Thúy lại khá mờ nhạt trong công cuộc chuẩn bị áo váy. Thí sinh đến từ TP.HCM thường hay lựa chọn những thiết kế có phần an toàn, kém nổi bật.

Người đẹp có phần ưa chuộng những thiết kế với gam màu đơn sắc, tuy đẹp nhưng chưa đủ đột phá giữa “rừng nhan sắc” trong cuộc thi.

Hay mẫu váy có phần cắt cúp tuy khoe được vòng 1 gợi cảm, nhưng về kiểu dáng, màu sắc có phần cũ kỹ, kém nổi bật.

Gam màu nhàn nhạt, thiếu cá tính cùng cách make up, làm tóc không toát lên được nét lộng lẫy, sang trọng cần có của một thí sinh.

Ngọc Thúy có sự tiến bộ với chiếc váy ôm sát đính kết tinh xảo khoe được vóc dáng hình thể. Tuy nhiên, cách lựa chọn màu sắc cũng bị cho là kém nổi bật.

Chỉ đến đêm thi bán kết, người đẹp sinh năm 1991 mới lựa chọn cho mình một chiếc váy màu đỏ khá nổi bật trên sân khấu. Tuy nhiên, nếu xét về độ lấp lánh thì có vẻ khó bì kịp so với những trang phục lộng lẫy của các ứng cử viên còn lại.

Thế nhưng, gần đây nhất trong vòng ghi hình giới thiệu đêm chung kết của cuộc thi, khán giả lại một lần nữa khá thất vọng với chiếc váy trắng tuy có phần đính kết tinh xảo nhưng về tổng thể lại thiếu nổi bật giữa dàn thí sinh.

Street style mờ nhạt, kém nổi bật

Không những lựa chọn những thiết kế dạ hội kém bắt mắt, Ngọc Thúy còn khiến người hâm mộ thất vọng với phong cách ăn mặc thường ngày quá mờ nhạt, được đánh giá là “phí hoài” vóc dáng.

Sở hữu chiều cao hoàn hảo 1,81 m cùng vóc dáng thanh mảnh, song Ngọc Thúy lại thường xuyên xuống phố với những trang phục có phần bình dị, kém nổi bật, thậm chí “không liên quan” với nhau.

Áo trễ vai tay bèo cùng quần short jeans không xấu, nhưng hoàn toàn không tôn được vóc dáng của người mặc.

Street style của người đẹp sinh năm 1991 bị nhận định là thiếu nổi bật, nhất là khi so với những thí sinh có phong cách ăn mặc cá tính như Hoàng Thùy, Mâu Thủy.

Bộ váy trắng đơn giản khá đẹp nhưng chưa tôn được vóc dáng nữ người mẫu.

Lâu lắm khán giả mới nhìn thấy người đẹp trong out fit ấn tượng với áo và giày cùng tông, phối cùng jeans rách. Ngọc Thúy cứ đơn giản nhưng vẫn xu hướng như thế này là đẹp nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất