Thời trang

Cùng xinh đẹp rung động lòng người, nhưng Quỳnh Hoa - Khánh Vân lại đối lập 100%

Hồng Sen
Chia sẻ

Giải Vàng và giải Bạc Siêu mẫu năm nay khiến fan thích thú khi chưng diện hai outfit hoàn toàn trái ngược.

Trang phục bên ngoài luôn là một trong những tuyên ngôn nói lên phong cách cá nhân, sở thích người mặc. Nếu chăm theo dõi ootd trên trang cá nhân của các nghệ sĩ, ắt hẳn các fan sẽ từ đó biết được tính cách, thói quen của người mà mình hâm mộ.

Chuyên mục “Sao Việt mặc gì hôm nay” tiếp tục giới thiệu đến các bạn hai outfit nói lên cá tính hoàn toàn trái ngược của giải Vàng và giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam năm nay: Quỳnh Hoa và Khánh Vân. Cùng sở hữu nhan sắc rung động lòng người, nhưng nếu Quỳnh Hoa đem lại hình ảnh tiểu thư đài các thì Khánh Vân lại menly, chất ngầu hết cỡ.

Tham dự sự kiện, Quỳnh Hoa khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong chiếc váy lệch vai tông màu trắng thanh nhã. Cô nàng sử dụng chiếc clutch họa tiết vẽ để làm điểm nhấn.

Ngược hoàn toàn với Quỳnh Hoa, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Khánh Vân chất ngầu hết cỡ với cả cây allblack gồm áo khoác da và quần jeans rách.

Outfit đơn giản chỉ gồm áo sơ-mi họa tiết và quần kaki là đã đủ đem lại cho Công Sơn - Siêu mẫu Hình thể 2018 vẻ điển trai, cuốn hút.

Khánh Linh The Face tiếp tục khiến khán giả mê mẩn với cả cây vest hồng neon rực rỡ hơn cả nắng vàng.

Chiếc quần sọc dọc bên hông không còn quá mốt nhưng là một item cực kỳ hiệu quả trong công cuộc kéo dài đôi chân cho Dương Quốc Anh The Voice.

Ca sĩ Châu Ngọc Tiên khoe vẻ đẹp thanh lịch khi diện bộ cánh tông màu trắng nhã nhặn đi kèm với túi xách Louis Vuitton mang đến sự kết hợp hoàn hảo.

Khánh Phương đơn giản cùng bộ đôi áo phông cổ bẻ và quần ôm khi đi làm từ thiện.

Helly Tống lại trẻ trung, thanh nhã với bộ đôi áo sơ-mi linen và quần kaki.

Không khí đậm chất mùa hè là điều mà khán giả có thể nhận thấy trong outfit này của Quang Vinh.

Minh Triệu khiến khán giả phải à ồ vì vóc dáng quá nuột nà của chân dài trong mẫu áo tắm một mảnh đơn giản.

Vẻ chất ngầu, cá tính là những gì khán giả có thể nhận thấy khi nhìn vào set đồ vest cùng cách tạo dáng của Phí Phương Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất