Thời trang

'Tiến hóa' thành đàn ông, Hoa hậu chuyển giới 2019 như trai Ả Rập, Hương Giang lãng tử hơn oppa Hàn

Hoài Thanh
Chia sẻ

Nếu như trong hình hài nữ giới Hương Giang khiến cánh mày râu "loạn nhịp", thì khi hóa trang thành nam nhi cô cũng khiến phái nữ phải say như điếu đổ vì trông như oppa Hàn Quốc.

Với những cô gái, việc giả trai đã là chuyện quá thường, nhưng ở một cô gái từng chuyển giới việc cải trang thành đàn ông quả là một việc khó khăn, đối với những người nổi tiếng việc đó lại càng trở nên hiếm hoi.

Nếu thần tượng một một ngày xuất hiện trong hình hài khác bạn sẽ như thế nào? Chắc chẳn khi ngắm Hương Giang và đương kim Hoa hậu chuyển giới - Jazell Barbie Royale cải trang thành đấng mày râu ít nhiều fan cũng đều thốt lên rằng “con trai nhà ai thế?”

Nhan sắc của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale

Tuy phong cách thời trang của đương kim Hoa hậu chuyển giới thường xuyên bị khán giả chê lên chê xuống nhưng có một điều phải công nhận rằng, gương mặt của cô rất sáng, sắc sảo mang một vẻ đẹp đặc trưng mà thế giới ưa chuộng. Đó là trong hình hài của một người phụ nữ vậy khi cô trút bỏ vẻ nữ tính đi thì diện mạo của người đẹp Mỹ như thế nào, liệu có đẹp trai hay không?

Và đây là câu trả lời. Một chàng trai nước Mỹ, hay một nam thần Ả Rập trong trí tưởng tượng của bạn như thế nào thì Jazell Barbie Royale sẽ như thế ấy.

Không kém cạnh người đẹp Mỹ, Hương Giang cũng không phải dạng vừa trong bộ dạng một người đàn ông thứ thiệt.

Diện mạo của Hương giang trong hình hài của một đấng mày râu sẽ khiến mọi người thốt lên “Con trai nhà ai thế?”

Soái ca Hàn Quốc phiên bản Hương Giang.

Trong khi đó, nàng Hoa hậu “mặn mòi” của làng showbiz Việt H'Hen Niê khiến fan ngã ngửa khi trải nghiệm thành nam giới, cô còn tự thừa nhận mình giống ba.

Sử dụng một số app làm đẹp, H’Hen Niê trong tích tắc đã trở thành chàng trai da ngăm đen, râu quai nón lún phún. Hình ảnh này của cô khiến dân mạng cười bò, liên tưởng ngay đến “Quắt đại ca” trong “5S Online”.

Trút bỏ bánh bèo điệu đà, Nhã Phương “lột xác” thành soái ca vạn người mê.

Hari Won chẳng khác nào những chàng trai Hàn Quốc khi để tóc tomboy biểu cảm cool boy.

Khởi My hóa thân Justin Bieber khiến khán giả hào hứng, cô nàng có mái tóc ngắn cộng thêm phong cách thời trang trẻ trung và biểu diễn cực sung đã thu hút tất cả mọi người có mặt tại trường quay.

Phiên bản Justin Bieber do Bảo Anh thể hiện có phần hiền dịu hơn Khởi My nhưng cũng đủ làm fan “rụng tim” vì quá đáng yêu.

Chi Pu giả nam điển trai chẳng kém cạnh những soái ca thực thụ.

Đã quen với một tomboy Gil Lê đẹp trai, phong trần nhưng fan vẫn phải cười té ghế khi cô nàng thêm 2 hàng ria mép cực ngộ nghĩnh thế kia.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất