Thời trang

Cũng thi Hoa hậu Hoàn Vũ như ai kia, nhưng Quỳnh Châu lại đổi style khó hiểu đến không ngờ

Bảo Vii
Chia sẻ

Chính thức bước vào đường đua Hoa hậu Hoàn Vũ và "chinh chiến" cùng loạt người mẫu kỳ cựu như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ,... Thế nhưng trong khi những nàng "chân dài" thay đổi hình ảnh cho ra dáng bông hậu thứ thiệt thì Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại F5 bản thân với phong cách hầm hố, cá tính.

“Chốt sổ” bản ghi danh vào phút 89 của danh sách Hoa hậu Hoàn vũ năm nay không ai khác chính là người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Nổi bật với vóc dáng cao ráo, mảnh khảnh cùng đường nét gương mặt khả ai, nụ cười đạt chuẩn hoa hậu, cô nàng được xem như một trong những đối thủ nặng kí của ngôi vị danh giá này. Ít người biết được, đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Châu “đá chéo sân” tại mảng hoa hậu. Từng lọt top 15 của Miss Universe 2015 cũng như top 5 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016, bóng hồng cao 1m74 có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, quyết định táo bạo khi một lần nữa tham gia vào đấu trường nhan sắc tầm cỡ hai mùa liên tiếp của Châu khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Những hình ảnh nổi bật của Quỳnh Châu được đăng tải trên fanpage chính thức của chương trình.

Cùng với đó là lời chào hỏi khá ấn tượng.

Và như một phần không thể thiếu, giai đoạn “nước rút” ở thời điểm hiện tại là cơ hội cuối cùng cho những chân dài có thể hoàn thiện bản thân trước khi chính thức “chinh chiến”. Dạo quanh một vòng Facebook, dễ dàng thấy được siêu mẫu Mâu Thuỷ đã hoàn toàn lột xác với hình tượng quyến rũ, quyền lực cùng váy áo công phu, HLV The Face Hoàng Thuỳ cũng xúng xính cùng đầm dạ hôi, dịu dàng, thướt tha. Duy Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại “lạc quẻ” khi ngày ngày update hình ảnh streetstyle nhạt nhoà.

Những hình ảnh trước đây của Quỳnh Châu, cô ưa chuộng style nữ tính, sang chảng và hay kết thân cùng những kiểu đầm màu nude ôm trọn đường cong nóng bỏng của cơ thê.r

Cũng như những bộ váy hoa tầng tầng lớp lớp khoe vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

“Nhờ cậy” những chiếc đầm công chúa đáng yêu, nàng chân dài luôn biết cách làm nổi bật mình giữa đám đông. Cô không quên búi gọn tóc để lộ khuôn mặt và đường nét hài hoà.

Lâu lâu đổi gió cùng style cá tính, trông cô nàng chả khác gì một chiến binh dũng mãnh.

Gout thời trang của Quỳnh Châu dù khá an toàn nhưng phù hợp với tính cách và hình ảnh cô đang theo đuổi - trẻ trung, năng động và gợi cảm.

Hình ảnh streetstyle thường ngày đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng.

Tuy nhiên, dạo gần đây, dân tình ngỡ ngàng khi bắt gặp Quỳnh Châu chuyển sttyle. Rũ bỏ váy áo điệu đà, nữ tính, cô nàng thường lựa chọn cho mình phong cách có phần nổi loạn và trendy hơn trước.

Một Quỳnh Châu khác lạ với phong cách gợi cảm, quyến rũ. Không quên nhấn nhá bằng item mũ lưỡi trai màu cam choé tạo nét cho trang phục thêm phần bắt mắt.

Quần ống loe, bucket hat và rồi túi đeo chéo thời thượng. Dù đẹp thật đấy nhưng “đắp” lên người Châu có hơi sai sai thì phải.

Phong cách menswear thường được nhiều siêu mẫu ưa chuộng như Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng,… thế nhưng Quỳnh Châu “bánh bèo” diện lại mang một nét rất riêng.

Quần thể dục trendy cùng nón lữoi trai đã đem đến một tổng thể trang phục cực kì năng động, thể thao.

Nhiều người cho rằng, việc trở thành “bạn gái tin đồn” của Decao - một fashionista có tiếng ở Hà Nội, đã một phần nào đó biến Quỳnh Châu của “ngày hôm qua” đi thật xa, để lại một bóng hồng với style cá tính, nổi loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất