Thời trang

Cùng sao Việt học cách phối đồ chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng

Khang Phạm
Chia sẻ

Áo sơ mi trắng luôn là một trong những "must-have-item" của phái nữ nhưng đôi lúc, họ sẽ không biết phải phối hợp như thế nào để trông thật khác biệt và sành điệu. Để các sao Viêt "mách nước" cho bạn trong việc kết hợp trang phục chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng.

Việc diện một chiếc áo sơ mi trắng cho những buổi dạo phố luôn là lựa chọn hàng đầu của phái nữ. Từ các kiểu quần jeans ống loe cho đến trang phục short cá tính hay chân váy ren gợi cảm đều là những gợi ý hay ho dành cho những bạn nữ yêu làm đẹp.

Áo sơ mi trắng cùng quần jeans ống loe

Cách kết hợp này tuy đơn giản sẽ giúp các bạn nữ trông thanh mảnh cũng như “bí quyết” kéo dài tuyệt đối cho đôi chân. Hoàng Thùy Linh, Hồ Ngọc HàTrương Ngọc Ánh cũng là một trong những “cạ cứng” của mẫu quần jeans này.

IMG-9475-copy-1445822576_660x0

Hoàng Thùy Linh gợi ý cho các bạn nữ một cách kết hợp nổi bật cùng jeans ống loe, hãy chọn những chiếc quần cạp cao và ôm trọn vòng eo sẽ khiến đôi chân bạn trông dài hơn và một điểm lưu ý đến từ việc buộc áo sơ mi sẽ tạo điểm nhấn bắt mắt cho toàn set đồ.

mix-quan-jeans-va-so-mi-trang-thu-hut-nhu-my-nhan-viet-phunutoday_vn-2

Cũng với cách kết hợp cổ điển nhưng sắc xanh biến chuyển trên quần jeans sẽ giúp cho các cô nàng trở nên hiện đại hơn.

quan-ong-loe-4

Hồ Ngọc Hà mang phong cách vừa hoài cổ nhưng vẫn phản phất nét nữ tính trong cách phối hợp giữa sơ mi trắng và quần jeans ống loe.

saovietquanloe11

Người đẹp Trà Ngọc Hằng lại có một cách kết hợp hoàn toàn mới cùng chiếc áo sơ mi trắng cách điệu. Jeans ống loe rách gấu tua rua là một trong những item hot nhất mùa mốt này.

Áo sơ mi trắng cùng chân váy 

Cá tính, nữ tính hay nổi loạn đều đến từ việc kết hợp các mẫu chân váy khác nhau nhưng vẫn mang một nét chung từ những nét nữ tính trong tính cách của các bạn nữ. Sơ mi trắng cùng chân váy ren hay tua rua hoặc chất liệu da cá tính cũng đều là các tips độc đáo cho phái nữ khi không biết phải mặc gì ra đường trong những ngày hè nóng bức này.

1364377297-9b

Cùng Thanh hằng học cách phối hợp áo sơ mi trắng cùng chân váy midi chất liệu da sẽ khiến phái đẹp trong nữ tính hơn hẳn nhưng vẫn phản phấn nét cá tính của mình. Điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục đến từ chiếc túi xách Dior sắc tím của cô nàng.

hoc_thanh_hang_dien_so_mi_trang_nha_7

Cũng với chất liệu da, lần này siêu mẫu Thanh Hằng lại hòa phối một cách mạnh mẽ hơn trong việc kết hợp trang phục cùng chân váy ôm và biker jackets cá tính. Cá tính nhưng không kém phần sang trọng chính là hình ảnh người đẹp đang theo đuổi.

mai-phuong-thuy-thanh-hang-khoe-chan-dai-noi-nhat-tuan-1566028

Chân váy tua rua đích thị là 'hot-trend” của mùa xuân hè 2016 và Trà Ngọc Hằng là một trong những người đẹp ưa chuộng xu hướng này.

3

Dường như sơ mi oversized không nằm ngoài lựa chọn của Hoàng Thùy Linh và người đẹp cũng tạo chi tiết nội bật cho trang phục khi phối hợp cùng chân váy ren lạ mắt mà vẫn nữ tính này.

so-mi-6

Minh Hằng cũng là một trong những tín đồ của xu hướng này nhưng cô nàng cũng khéo léo tạo điểm nhấn bằng chiếc túi xách sắc vàng mustard và đôi giày bệt năng động.

Áo sơ mi trắng kết hợp cùng skinny pants

Một cách đơn giản nhất để tạo nên diện mạo mới trong việc hòa phối cùng áo sơ mi trắng đến từ cách kết hợp cùng skinny pants và giày cao gót nữ tính. Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ dẫn đầu trào lưu này.

17-10-sao3

Hồ Ngọc Hà sang trọng và nữ tính với xu hướng white-one-white, bên cạnh đó vòng cổ to bản là một trong những “chìa khóa” giúp nâng tầm set đồ của người đẹp.

af0f3f097458c5e845e91c5495d92635-ho-ngoc-ha-buong-ho-cuc-ao-so-mi

Chỉ cần kết hợp áo sơ mi trắng đơn giản cùng quần tây đen cổ điển cũng đủ khiến người đẹp nổi bật mỗi khi xuất hiện. Đây là một trong những bí quyết hay ho dành cho các bạn muốn xinh đẹp trong những ngày hè về.

images802727_1tomboy_thoitrang_dep_phunutoday__3_

Nữ ca sĩ lại tiếp tục biến hóa bản thân trở nên cá tính hơn trong việc phối hợp áo sơ mi trắng cùng quần skinny chất liệu da gợi cảm.

street-style-sao-viet-3-phunutoday_vn

Ngọc Trinh cũng là một trong những người đẹp không nằm ngoài xu hướng này. khi cô nàng tạo nên sự khác biệt trong việc hòa phối cùng quần jeans rách gấu ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất