Thời trang

Cùng một thiết kế, cặp đôi 'trò cưng' Lan Khuê đọ phong cách menswear cá tính chẳng ai chịu nhường ai

Phi Long
Chia sẻ

Chiếc vest đỏ đem lại sự may mắn cho Thu Hiền trong buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2018 được cựu thí sinh "The Face" Mỹ Duyên diện lại trong sự kiện tiệc tri ân của Hoa hậu Hương Giang tối 30/3 tại TP.HCM.

Không váy áo lộng lẫy, cũng không dịu dàng nữ tính. Lần này trò cưng Lan Khuê gây ấn tượng với phong cách menswear cá tính, hội ngộ cùng đàn chị Hương Giang. Mỹ Duyên được biết tới khi cô tham gia chương trình The Face mùa giải thứ hai và là học trò của HLV Lan Khuê. Cô là một trong những thí sinh được giải vàng Siêu mẫu 2013 ưu ái và dành nhiều tình cảm.

Với dáng người cân đối, gương mặt xinh đẹp, “trò cưng” Lan Khuê dễ dàng gây sự chú ý tại sự kiện. Tuy thân hình nhỏ nhắn nhưng Mỹ Duyên lại có số đo chuẩn điều đó giúp cô dễ dàng biến hóa với loạt phong cách mới lạ.

Nếu Mỹ Duyên chọn cho mình mái tóc cột đuôi ngựa cao, thì Thu Hiền lại chọn mái tóc buông xõa nhẹ nhàng tại buổi casting Siêu mẫu Việt Nam diễn ra hôm 25/3 vừa qua.

Với phong cách menswear, cựu thí sinh The Face nổi bật giữa dàn thí sinh Siêu mẫu và nhanh chóng gây ấn tượng với hội đồng ban giám khảo. Trước khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam, Thu Hiền cũng từng là học trò của HLV Lan Khuê ở The Face mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên phong cách lẫn sự thể hiện của cô quá mờ nhạt khiến cô dừng chân khá sớm.

Trong lần “Come-back” ở Siêu mẫu, Thu Hiền được Lan Khuê đánh giá cao phong cách sau hai năm “gác kiếm”.

Thu Hiền cho biết sau hai năm “rèn dũa” cô đã học được rất nhiều bí quyết để định hình phong cách của mình. Việc mang đến hình ảnh cá tính, mạnh mẽ trong buổi casting là một chiến thuật bám sát với tiêu chí cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất