Thời trang

Cùng một chiếc váy nhưng Rima Thanh Vy và Tường Linh lại hoàn toàn khác biệt

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Cuộc "đụng độ" giữa "siêu mẫu" và "hoa hậu" khiến công chúng phân vân, chẳng biết ai mới là người mặc đẹp hơn.

Trong showbiz Việt không thiếu những lần đụng độ váy áo, thế nhưng sự vụ mới đây đã đem lại quá nhiều bất ngờ khi người “lên sóng” lần này là hai chân dài từng thi đấu tại quốc tế và đạt được nhiều thành tích ấn tượng: Đại diện Việt tại Siêu mẫu Châu Á 2018 - Rima Thanh Vy cùng Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 - Tường Linh.

Mỗi người một phong cách, một nhan sắc cá tính khác nhau, nhưng khi cùng diện chiếc váy đen 3D của NTK Hoàng Tú đều thể hiện rõ sự nổi bật, ấn tượng. Vậy cuối cùng, cuộc “đối đầu”, “đọ nhan” giữa “siêu mẫu” và “hoa hậu” này, phần thắng sẽ nghiêng về ai?

Rima Thanh Vy từng “gây tê liệt” mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong mẫu váy đen phom dáng phồng ấn tượng. Cô nàng để kiểu tóc bới cao đi kèm màu son đậm, cá tính.

Cách mix vòng cổ, giày cao gót và clutch cầm tay tuyền theo một tông đen cực kỳ tinh tế và phù hợp với tổng thể.

Là đại diện Việt tại Asia's Next Top 2018, Rima Thanh Vy hẳn biết cách để khiến mình trở nên ấn tượng với việc xử lí chiếc váy cá tính, trông có vẻ “khó nhằn” bằng việc phục sức, trang điểm, làm tóc vô cùng hòa hợp.

Còn Tường Linh với vẻ ngoài ngọt ngào cùng danh xưng “hoa hậu”, những tưởng rằng cô nàng sẽ chẳng phù hợp với những bộ cánh có phần “gai góc” như thế. Nhưng không, trong bộ ảnh mới nhất, chân dài cho thấy một khía cạnh mới, không chỉ ngọt ngào, quyến rũ mà còn rất high fashion, mang đậm phương ngữ thời trang.

Giống với Thanh Vy, Tường Linh cũng chọn cho mình kiểu tóc búi, nhưng được thực hiện theo cách búi thấp khá cầu kỳ.

Đôi giày da được sử dụng nhằm tôn lên đôi chân dài thon gọn.

Từ thần thái, cách tạo dáng đều chẳng thể chê được.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất