Thời trang

Cùng mải mê diện váy phát sáng, mỹ nhân Việt người hóa công chúa, kẻ khiến khán giả lắc đầu

Hồng Sen
Chia sẻ

Giúp người mặc "tỏa sáng" theo đúng nghĩa đen, những chiếc váy phát sáng đang dần trở thành trào lưu được các mỹ nhân chưng diện trên thảm đỏ, có trường hợp mặc rất đẹp, có trường hợp lại khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm.

Tham dự 1 sự kiện gần đây, Hoàng Thùy khiến người đối diện không thể rời mắt khi chưng diện chiếc váy trễ ngực, có phần xẻ cao tít tắp khoe đôi chân dài. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý chính là chiếc váy có khả năng phản quang, tỏa sáng trong bóng tối cực kì đẹp mắt.

Theo chia sẻ của NTK Trần Hùng thì đây là thiết kế anh “đo ni đóng giày” cho Hoàng Thùy trong đêm chung kết HHHV Việt Nam, tuy nhiên đến thời điểm này mới được sử dụng. Anh cũng cho biết thêm, đây là chiếc váy phát sáng được sử dụng công nghệ vải fiber tiên tiến, là sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, chứ không phải được gắn đèn led như bình thường.

Chiếc váy phát sáng có nhiều sắc độ màu khác nhau, tự động chuyển màu khiến Hoàng Thùy trở nên vô cùng ấn tượng.

Có thể thấy, chất liệu, phom dáng váy cũng mềm mại, nhẹ nhàng hơn so với những chiếc đầm phát sáng khác.

Hoa hậu Phạm Hương cũng cùng chung ý tưởng khi lựa chọn chiếc váy phát sáng khi tham dự sự kiện.

Chiếc váy của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được sử dụng đèn led, đính kết vào phần tùng xòe. Ngoài ra, chiếc đầm cũng có hai tay áo phồng, xếp nếp theo phong cách công chúa.

Tuy vẫn rất nổi bật, song nhiều ý kiến cho rằng, khi kết hợp với phụ kiện vòng đội đầu, vẻ ngoài của Phạm Hương đã trở nên sến sẩm, quê kiểng, thiếu đi nét tinh tế cần có.

Angela Phương Trinh chính là sao Việt đem xu hướng váy phát sáng lên thảm đỏ. Trong sự kiện hồi cuối năm 2017, người đẹp từng khiến khán giả ngạc nhiên khi hóa thân thành hình tượng công chúa Lọ Lem với chiếc váy trắng phát sáng, được xử lí xếp nếp cầu kì của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Bộ váy gây được ấn tượng mạnh với khán giả cũng như khiến nữ diễn viên liên tục lọt vào danh sách sao mặc đẹp.

Cùng là 1 sáng tạo của Nguyễn tiến Truyển, nhưng chiếc váy phát sáng với phần xử lí bèo khá nặng nề lại vô tình khiến Tiêu Châu Như Quỳnh trở nên kém đẹp. Vóc dáng bé nhỏ khiến nữ ca sĩ trở nên “lọt thỏm” trong bộ cánh.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, với thiết kế khá độc đáo, Tiêu Châu Như Quỳnh hoàn toàn “tỏa sáng”, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Tuy vậy, váy phát sáng suy cho cùng vẫn không phải là ý tưởng thời trang quá mới mẻ, bởi trước đó, người đẹp Claire Danes cũng đã từng chưng diện chiếc váy tương tự trên thảm đỏ Met Gala 2016.

Được biết, chiếc váy của Claire Danes do NTK Zac Posen thiết kế, được sử dụng công nghệ đặc biệt để tạo nên chất liệu vải tự phát ra ánh sáng trong bóng tối, chứ không sử dụng đèn tạo ánh sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất