Thời trang

Cùng kiểu váy hở bạo, vì sao Kendall Jenner không bị chê 'gợi dục' như Ngọc Trinh?

Văn Luân
Chia sẻ

Khi cả Kendall Jenner và Ngọc Trinh được mang lên bàn cân trong thiết kế váy hở bạo thì đây chính là lý đo vì sao chân dài Hollywood lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

Trên thảm đỏ Cannes vừa qua, sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong với bộ đầm mỏng manh cắt xẻ khoe trọn vòng 3 đẫy đà không mặc nội y khiến cư dân mạng “xôn xao” mãi không thôi.

Thậm chí, khán giả còn đưa ra sự so sánh trong những chiếc váy hở bạo mà siêu mẫu Kendall Jenner từng mặc trước đó với những lý do thiết thực vì sao chân dài đình đám này “ghi điểm” tuyệt đối so với Ngọc Trinh.

Bộ váy cắt xẻ mỏng manh của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes “dậy sóng” trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý truyền thông quốc tế

Chiếc váy của cô chỉ đính kết họa tiết trên nền lưới đen che nhẹ vòng một, đặc biệt Ngọc Trinh không mặc nội y để lộ vòng 3 căng đầy của mình để khai thác trọn vẹn nét khiêu gợi của trang phục

Thân hình của Ngọc Trinh cùng chiếc váy này đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trên thảm đò Cannes. Nhiều người khen Ngọc Trinh có vóc dáng đẹp còn nhiều người cho rằng cô giống các diễn viên phim cấp 3 trong bộ váy này

Liên quan đến việc diện trang phục gây sốt trên thảm đỏ Cannes, chân dài Ngọc Trinh trả lời trên và cho biết đó là việc rất bình thường:

“Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được”.

Ngọc Trinh điềm tĩnh trả lời trong sự việc về chiếc váy của mình: “Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì”.

Phải công nhận Ngọc Trinh rất đẹp và gợi cảm cùng số đo ba vòng chuẩn. Tuy nhiên, có lẽ bởi vì làn da cô quá trắng nên nhìn vào tạo cảm giác da thịt phô ra rất nhiều.

Nếu là một làn da ngăm rám nắng thì có thể kết quả sẽ khác xa. Fan sắc đẹp cũng đồng tình cho rằng sự khác biệt về màu da chính là lý do tại sao nàng mẫu Kendall Jenner ghi điểm tuyệt đối khi mặc những thiết kế hở bạo như Ngọc Trinh.

Kendall Jenner trước đó đã vô số lần khoe cơ thể hoàn hảo trong những chiếc đầm mặc như không mặc. Nhưng với làn da nâu và cơ thể săn bóng, cô chưa từng bị ném đá hay chê bai điều gì.

Tại buổi tiệc thường niên hậu Oscar 2019 do tạp chí Vanity Fair tổ chức, Kendall Jenner thành tâm điểm chú ý với bộ váy hở hang gây sốc.

Thiết kế cổ yếm không chỉ cắt khoét phần ngực mà còn xẻ cao hai bên, giúp Kendall Jenner khoe trọn phần hông và đôi chân dài săn chắc. Làn da rám nằng của cô cũng là điểm nhấn khiến bộ váy trên người của cô trông sang hẳn.

Siêu mẫu 9X Kendall Jenner xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2017 với chiếc váy xuyên thấu của thương hiệu La Perla, khoe trọn toàn bộ những ưu điểm của cơ thể trước truyền thông.

Bờ mông đầy đặn của em gái nhà Kardashian cũng được soi hết mực

Những cô nàng có vóc dáng hoàn hảo như Kendall mới có thể chinh phục kiểu váy siêu kén này.

Kendall Jenner cao 1m79 trong khi đó “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh chỉ cao tầm 1m70 nên có lẽ một phần chiều cao cộng thần thái ngút ngàn của một siêu mẫu đắt giá như Kendall Jenner đã “ăn đứt” Ngọc Trinh trong các thiết kế hở bạo này.

Nếu như Ngọc Trinh có làn da nâu thì sẽ khác hơn chăng ?

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất