Thời trang

Cùng khoe vai trần nõn nà, hội chị em Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan hút hồn fan

Hồng Sen
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy cùng Kiều Loan diện đầm ôm khoe vai trễ, fan "rụng tim" khi nhìn ngắm các nàng.

Tham dự một sự kiện vào tối 8/11, “hội chị em” Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Kiều Loan ngay lập tức chiếm trọn sự chú ý khi xuất hiện cực kỳ gợi cảm, tha thướt.

Không hẹn mà gặp, cả ba đều chọn cho mình những bộ váy khoe vai trần. Khi đứng cùng nhau trong một khuôn hình, nhan sắc mỹ miều của dàn chân dài thật sự vô cùng xinh đẹp, khó phân định được ai nhỉnh hơn ai.

Chọn cho mình chiếc váy bạc ôm sát, khoe trọn dáng vóc hình thể, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Bộ cánh có phần vai trễ nhẹ nhàng làm điểm nhấn, tôn lên được làn da trắng ngần, nét thanh nhã của chân dài.

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn là cái tên rất “hot”, cô nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện, làm giám khảo…

Vừa trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Kiều Loan bỗng trở thành cái tên được quan tâm nhất trong cộng đồng fan beauty suốt thời gian qua.

Chưa kịp nghỉ ngơi sau những ngày đến Venezuela tham gia chinh chiến tại cuộc thi Miss Grand International 2019 thì cô đã bắt đầu lịch trình dày đặc của mình với nhiều dự định mới.

Một năm kể từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy đã dần định hướng được phong cách cho bản thân ngày càng trở nên mặn mà hơn khi vừa bước qua độ tuổi 19.

Thần thái cuốn hút, rạng rỡ

Cả ba lựa chọn đầm dạ hội sang trọng và quý phải, đọ sắc trong một khung hình, các nàng hậu khiến fan beauty thích thú, khó phân định ai đẹp hơn ai.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất