Thời trang

Cùng học hỏi 'bí kíp' phối hợp trang phục cho ngày đầu năm từ 4 nàng fashion blogger instagram

Khang Phạm
Chia sẻ

Nếu vẫn chưa biết lựa chọn trang phục như thế nào trong dịp đầu năm mới, các nàng hãy nhanh note vào sổ tay những "tuyệt chiêu" từ dàn fashion blogger này nhé!

Fashion Blogger - Những người chuyên viết blog về thời trang và thể hiện cá tính, đam mê của mình thông qua cách truyền tải những kiến thức đến với mọi người. Những bộ trang phục mà họ khoác lên người hay phụ kiện được sử dụng đều trở thành hot item luôn được các tín đồ thời trang săn lùng. Phong cách của họ cũng trở thành biểu tượng cho nhiều cô gái học hỏi, say mê xen lẫn sự ghen tỵ.

Hãy cùng khám phá “bí quyết” giúp các tín đồ yêu thời trang có thể phối kết hoàn hảo cho hình ảnh của mình trong dịp đầu năm mới bằng những hot item từ dàn fashion blogger nổi tiếng trên instagram.

Chriselle Lim

Nàng fashion blogger Chriselle Lim.

Chriselle Lim là một fashion icon gốc Hàn khá đình đám và được biết đến nhiều tại Mỹ. Cô cũng là một fashion blogger có tiếng của làng thời trang. Ban đầu Chriselle được biết đến với những video clip hướng dẫn make-up và làm tóc, sau đó người đẹp này gây ấn tượng với một loạt những clip hướng dẫn như: mix áo quây từ sơ mi, biến tấu với giày cao gót…

Bên cạnh đó, vào dịp này cô nàng cũng dành tặng các bạn trẻ yêu thời trang 2 combo trang phục chắc chắn sẽ gây ấn tượng với chàng trong những ngày đầu năm 2017.

Combo1: Nếu các nàng không biết mặc gì trong những ngày đầu năm lạnh buốt thì áo sweater phối kết cùng quần jeans cắt gấu và chiếc áo jacket da báo cũng sẽ giúp bạn nổi bật khi xuất hiện đấy!

Set đồ cho các cô nàng muốn nổi bật trong ngày đầu năm mới.

Combo2: Hoặc các nàng cảm thấy ngại ngùng khi diện áo khoác họa tiết da động vật thì cardigan dáng dài cũng là một gợi ý hay ho từ cô nàng Chriselle Lim.

Combo dành cho những cô nàng không muốn quá ấn tượng khi xuất hiện cạnh chàng.

Andy Torres

Là một trong những fashionista nổi tiếng, Andy Torres sở hữu gu thời trang thanh lịch và thời thượng, có ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ châu Âu. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp của mình với việc thường xuyên cập nhật phong cách cá nhân qua những bức ảnh thời trang tuyệt đẹp trên trang blog Style Scrapbook.

Cô nàng cũng chia sẻ 2 “bí kíp” phối hợp trang phục trẻ trung mà vẫn năng động trong ngày đầu năm 2017 dành cho các cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng.

Đối với các cô nàng trẻ trung mà vẫn muốn thể hiện cá tính của mình có thể học hỏi ngay tips phối hợp trang phục giữa váy yếm cùng áo len tay dài và điểm nhấn đến từ mẫu ankle boots độc đáo.

Set đồ dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính trong ngày đầu xuân.

Đối với người đẹp nào mê mệt gout thời trang thanh lịch, nữ tính thì áo thun tay dài kết hợp cùng blazer và chân váy xếp ly cũng vô cùng thú vị trong ngày hò hẹn cùng chàng đấy!

Đây cũng là combo trang phục dành cho các cô nàng muốn thanh lịch mà vẫn phảng phất nét nữ tính của mình.

Aimee Song

Sở hữu blog thời trang mang tên Song of Style (phong cách của Song) thu hút 72.000 độc giả, cùng 950.000 người theo dõi trên Instagram đã giúp Aimee Song xuất hiện trong danh sách những người có thu nhập cao trên mạng xã hội. Mỗi trang phục cô chia sẻ đều gây chú ý với tín đồ thời trang và được bán hết trong vòng một ngày. Theo Eonline, Aimee từng được thương hiệu Rebecca Minkoff trả 5.000 USD cho một lần cô mặc đồ và đăng ảnh trên Instagram.

Tuy nhiên, người đẹp cũng hướng dẫn bí quyết phối hợp trang phục trong những ngày đầu năm dành cho các tín đồ yêu thời trang. Đối với những cô nàng mạnh mẽ, sang chảnh thì áo sơ mi, jacket denim hay thậm chí là áo khoác lông cũng sẽ vô cùng ấn tượng cho dịp năm mới đang đến.

Phái nữ có thể khoe vẻ đẹp nữ quyền của mình bằng việc hòa phối giữa áo sơ mi denim, quần skinny đen với áo khoác jeans oversized trong các buổi tiệc tùng đầu năm 2017 đấy!

Set đồ dành cho những cô nàng bụi phủi và mạnh mẽ.

Nếu muốn trông thật sang chảnh mà vẫn hiện đại thì váy thêu hoa, len cổ lọ và áo khoác lông chắc chắn sẽ khiến các nàng mê mệt ngay lập tức.

Hãy học ngay cách phối hợp này như Aimee Song nhé các nàng!

Nicole Warne

Nicole Warne - một tín đồ thời trang không chỉ gây ấn tượng bởi dáng người của một siêu mẫu mà còn bởi bản profile đá chéo sân thú vị. Nicole Warne bắt đầu blog về thời trang cùng lúc với một shop bán đồ vintage nhỏ trên trang mạng E-Bay. Cùng lúc đó, cô cũng đang vừa học, vừa làm thực tập sinh tại Harper Bazaar Úc.

Trang blog Gary Pepper Girl của người đẹp đã thực sự tạo được tiếng vang với những bài viết về cuộc sống xung quanh tràn ngập màu sắc, lối ăn mặc đơn giản nhưng lại sang trọng, tinh tế.

Hãy cùng học thêm 2 cách mix-match siêu sành điệu cho những ngày đầu năm mới từ cô nàng blogger Nicole Waner.

Nếu vẫn chưa biết phối kết trang phục như thế nào thì áo khoác dáng dài cùng váy họa tiết cũng chính là lựa chọn hoàn hảo cho ngày đầu năm mới cùng nàng Nicole Waner.

Các nàng có thể biến hóa trở thành quý cô thanh lịch và sành điệu cùng set đồ này!

Nếu các quý cô cảm thấy ngại ngùng khi diện chân váy thì quần tây ống suông hay loe cũng là một trong những item hàng đầu đấy!

Đây chính là set đồ đi chơi Xuân cuối cùng từ cô nàng xinh đẹp Nicole Waner.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất