Thời trang

Cùng 'đổ bộ' sân bay, BlackPink thần thái đối lập nhau, bạn gái Kim Woo Bin vẫn nổi bật dù kín bưng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cùng xuất hiện tại sân bay Incheon hôm nay (18.11) để ra nước ngoài tham gia lịch trình, 4 cô gái từ nhóm nhạc nữ nổi tiếng hiện nay BlackPink mang đến hình ảnh giản dị khi cùng diện những chiếc quần skinny jeans. Riêng nàng diễn viên nổi tiếng Shin MinAh thì rạng rỡ hết nấc dù mặc đồ kín bưng.

Xuất hiện tại sân bay Incheon để xuất phát sang Jakatar tham gia sự kiện của SHOPEE hôm nay, các cô nàng xinh đẹp BlackPink đều chọn trang phục khá giản dị và thoải mái đồng thời khoe những đôi chân dài thon gọn của mình qua những chiếc skinny jeans. Tuy nhiên với những cách phối đồ khác nhau thì cả 4 cô nàng đều mang tới những cảm giác khác nhau.

Đều là những skinny jeans giúp khoe đôi chân dài thon gọn nhưng cả 4 cô nàng Black Pink đều mang đến hình ảnh khác nhau khi cùng xuất hiện như thế này.

Jennie trông năng động và trẻ trung với chiếc áo khoác denim đơn giản của Adidas và chiếc khăn quàng cổ Chanel.

Diện áo croptop 'khoe rốn' giữa tiết trời mua đông nhưng JiSoo vẫn trông rất dịu dàng và nữ tính khi khóac lên mình chiếc cardigan màu xám.

Trong khi đó, giọng ca khủng của BlackPink - Róse lại tạo cảm giác quý cô thanh lịch với chiếc áo khoác blazer màu xám và chiếc khăn quàng cổ che gần nửa mặt.

Trái ngược hẳn với phong cách của người bạn đồng niên Róse, Lisa với chiếc áo hoodie màu vàng đã khiến cả sân bay như tràn ngập trong ánh nắng vàng khi xuất hiện đầy xinh đẹp và rạng rỡ như này.

Cũng xuất hiện tại sân bay hôm nay để đi Nhật Bản, bạn gái xinh đẹp của nam diễn viên Kim WooBin, nữ diễn viên Shin MinAh, đã 'trùm kín' mình bằng chiếc áo khoác nâu dài đến đầu gối. Cùng với nụ cười tươi tắn và thần thái tự tin của mình, Shin MinAh vô cùng đáng yêu khi xuất hiện trước ống kính của các phóng viên tại sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất