Thời trang

Cùng DEGREY thổi bùng cá tính mùa hè này

T.H
Chia sẻ

Degrey vốn được biết đến như một làn gió mới đầy phá cách trong bản đồ streetwear Việt Nam, nay đã sẵn sàng cùng bạn thổi bùng cá tính!

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình bộ cánh nào thật năng động và khỏe khoắn để xuống phố? Bạn gặp khó khăn trong việc “lên đồ” sao cho thật “trendy”? Hay chỉ đơn giản là bạn muốn trở nên phá cách hơn mà vẫn đảm bảo được tính thuận tiện?

Đơn giản thôi, Degrey sẽ giải quyết tất cả những trăn trở đó và biến bạn trở thành một cô nàng phong cách, cá tính và nổi bật nhất mùa hè này!!

Đầu tiên, hãy biết cách “chơi đùa” cùng với sắc màu!

Những gam màu pastel tưởng chừng như rất đỗi nhẹ nhàng, bay bổng và mang hơi hướng vintage được kết hợp hoàn hảo cùng với họa tiết burberry kinh điển tạo nên một tổng thể cực trẻ trung và năng động.

Giữa mùa hè oi ả, gam màu pastel đủ nhẹ nhàng để xua đi cái nắng gay gắt và cũng đủ thu hút để bạn mặc đồ dù đơn giản đến đâu cũng trở nên bắt mắt một cách kỳ lạ. Hãy thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc cho set đồ của bạn, sự tự tin sẽ biến bạn trở thành cô nàng cá tính và nổi bật nhất giữa đám đông.

Màu tím pastel mang trong mình sự trang nhã và dịu dàng, đủ sức đánh bật những đối thủ nặng ký khác như vàng mù tạt hay hồng pastel vốn đã làm mưa làm gió trong một thời gian dài.

Đừng quên việc phối màu với cả phụ kiện sao cho thật ton-sur-ton nữa nhé!

Nếu bạn không phải là một cô nàng “bánh bèo”, hãy thử phá cách một chút bằng cách khoác ngoài một chiếc jacket trắng nền nã là bạn đã có ngay cho mình 1 set đồ cực kỳ thể thao và quyến rũ rồi.

Chân váy họa tiết báo sẽ khiến bạn trở thành fashionista chính hiệu!

Hay nổi loạn hơn một chút khi layer cùng áo da đen cùng áo khoác trắng với những chi tiết phản quang siêu đỉnh.

Phụ kiện chính là vũ khí bí mật!

Để chiến đấu với hè này, những phụ kiện như mũ, kính râm, balo… là cực kỳ cần thiết, vừa giúp bạn bảo vệ sức khỏe, vừa như một món trang sức tô điểm thêm cho toàn bộ set đồ.

Mũ lưỡi trai không bao giờ là lỗi mốt, thậm chí còn giúp bạn trở nên “cool” hơn bao giờ hết

Balo, túi đeo chéo sắc màu… chính là trợ thủ đắc lực của bạn! Dù cho bộ đồ bạn đang mặc trên người có đơn điệu đến thế nào, thì những món đồ “nhỏ nhưng có võ” này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, cá tính hơn.

Tín đồ của màu đơn sắc Black - White chắc hẳn sẽ mê em túi xách này như điếu đổ cho mà xem, chấp tất cả mọi cơn mưa trong mùa hè này.

“Giải nhiệt” cơ thể thông qua chất liệu!

Degrey khuyên bạn nên lựa chọn những chất liệu mang lại cho mình sự thoải mái và ứng dụng cao nhất. Chất vải thun lạnh, conton thấm mồ hôi là cực kỳ cần thiết cho mùa hè oi bức này. Hãy tránh xa những chất vải tuy “sành điệu” nhưng không đảm bảo sức khỏe, mang lại cảm giác oi bức như nhung, satin, vải da…

Đặc biệt, mùa hè năm nay, Degrey dành cho áo khoác gió một sự ưu ái “không hề nhẹ”! Thiết kệ đặc biệt với chất liệu thoáng mát, mang đến cho bạn cảm giác nhẹ tênh khi mặc và không hề bị nóng bức bí bách, trái lại còn vô cùng dễ chịu và đảm bảo tránh được tia nắng mặt trời oi ả.

Màu trắng trang nhã với điểm nhấn là những đường sọc đỏ đầy cá tính, cùng thiết kế túi hộp hai bên ngực và túi có khóa kéo hai bên hông để bạn thuận tiện hơn khi ra đường.

Những chiếc áo khoác cực kỳ high-fahion cực độc chỉ có tại Degrey.

Điểm nhấn của chiếc áo chính là thiết kế chiếc túi đặc biệt với chất liệu phản quang cùng logo Degrey. Liệu chúng ta sẽ sử dụng chiếc túi “thần kỳ” này như thế nào?

Những bất ngờ nho nhỏ từ chiếc túi “thần kỳ” này được bật mí tại Degrey ở tất cả các chi nhánh trên cả nước. Còn chần chừ gì mà không đến ngay địa chỉ gần nhất của Degrey để có cho mình những món đồ cực chất cho mùa hè 2019 này nhỉ!

Thông tin dành cho bạn:

DEGREY

Website: https://degrey.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/degrey.saigon/

Instagram: https://www.instagram.com/degrey.saigon/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất