Cùng là đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng trang sức Pháp, cả Song Hye Kyo và Lưu Diệc Phi ít nhiều đều bị đưa lên bàn cân so sánh nhưng nếu xem kĩ những bức ảnh sự kiện của hãng thì thần thái và cách lên đồ váy vóc của mỹ nhân Hàn hơn hẳn cả nữ diễn viên xứ Trung.
Song Hye Kyo còn được brand ưu ái đến mức để hẳn hình cô trên trang web, bấm vào là thấy ngay đại sứ thương hiệu của hãng
Trong khi đó đại sứ tại khu vực Trung Quốc Lưu Diệc Phi cũng thu hút sự quan tâm của công chúng trong các chiến dịch mới của hãng.
Dù cùng là người phát ngôn thương hiệu với nhau nhưng có vẻ hãng có phần ưu ái và thiên vị hơn Song Hye Kyo thấy rõ khi trên các trang web và cá nhân đều để hình mỹ nhân xứ Hàn là chủ yếu.
Dân tình cũng rất mong chờ màn "so kè" váy áo của hai đại sứ thương hiệu trong tương lai gần khi dịch Covid-19 kết thúc.