Thời trang

Cực phẩm là đây: 4 mỹ nhân thế hệ mới trong 1 khuôn hình, ai cũng muốn lả đi

Cát Cát
Chia sẻ

Hiếm khi các nàng hot girl- á hậu - siêu mẫu lại có màn đọ sắc ngẫu nhiên và đầy kịch tính như thế.

Tối qua, Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng nổi bật và xinh đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ show diễn ở TP. HCM. Sau màn chào hỏi trên thảm đỏ, tại hàng ghế đầu, cô ngồi cùng Đồng Ánh Quỳnh, Minh Triệu và Khánh Linh.

Bức hình 4 mỹ nhân thế hệ mới ngồi cạnh nhau khiến fan phát sốt. Hiếm khi các nàng hot girl- á hậu - siêu mẫu lại có màn đọ sắc ngẫu nhiên và đầy kịch tính như thế. Mỗi người một vẻ ai cũng mười phân vẹn mười.

Tâm sự thời gian gần đây, Huyền My tiết lộ cô đang trong ‘cuộc chiến’ mới về phong cách để tạo nên sự đột phá cho hình ảnh của mình trong thời gian tới, dần thoát khỏi phong cách bánh bèo, hiền dịu mà các nàng hậu thường hướng tới.

Giữ đúng lời hứa đó, tối qua Huyền My đã cho thấy một hình ảnh mới cực chất đúng chất fashionista trên thảm đỏ.

Minh Triệu mặc đồ dạ hội cá tính và gợi cảm. Đồng Ánh Quỳnh lại đỏ rực đúng mùa lễ hội còn Khánh Linh lạnh lùng với mái tóc ngắn.

Diện thiết kế sequin lấp lánh bó sát với chi tiết độn cầu vai độc đáo với điểm nhấn là chiếc nơ màu đen được đính trên phần eo, Huyền My hoàn toàn thuyết phục các tín đồ thời trang. 

Cô cũng thể hiện sự cao tay và tinh tế khi phối với chiếc boots cao cổ chất liệu da bóng, mang lại vẻ cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Huyền My make up cũng rất lạ mắt. Cô dùng phấn xanh kẻ mí mắt dưới tạo nên sự độc đáo chất chơi

Huyền My tưng bừng cổ vũ cho Kỳ Duyên

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất