Thời trang

Cửa hàng pop-up của Louis Vuitton và Supreme tại NYC bất ngờ bị 'cự tuyệt thẳng thừng'

Blue
Chia sẻ

Cộng đồng chính quyền tại Manhattan, New York đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc này.

Vào ngày 8/5, các tín đồ đường phố vô cùng háo hức khi tiếp nhận thông tin cửa hàng pop-up của Louis VuittonSupreme sẽ diễn ra cùng buổi ra mắt các sản phẩm trong BST mùa Xuân Hè tại 25 Bond Street, thành phố New York. Tuy nhiên ngày 18/5, đề xuất cửa hàng bán lẻ của Louis Vuitton x Supreme ở phố Bond 25 bị cự tuyệt thẳng thừng.

Sự hợp tác của Louis Vuitton x Supreme mang lại tầm ảnh hưởng và thành công không tưởng.

Nguyên nhân có lẽ từ phía Supreme, khi “lão đại” streetwear không hề trình bày bất kỳ kế hoạch nào trong khi quy mô dự đoán với sự tham gia của hơn 1000 lượt khách mua sắm, chắc chắn những khách hàng sẽ chuẩn bị xếp hàng từ trước khi cửa hàng được mở. Mặc dù vỉa hè của Bond Street đã được đề nghị đóng cửa trong bốn ngày, việc tung ra sản phẩm tại cửa hàng pop-up sẽ chỉ hoạt động trong hai ngày và Supreme sẽ thuê từ 20 đến 25 nhân viên bảo vệ khi sự kiện bắt đầu, hơn nữa các hàng rào được đặt cẩn thận tại khu vực chờ của khách hàng trong suốt 4 ngày. Thế nhưng, Supreme vẫn chưa thông báo bất kỳ doanh nghiệp nào nằm trên đường phố Bond về việc đóng cửa và sẽ ra mắt cừa hàng pop-up của mình.

Cận cảnh con đường dự định sẽ ra mắt cửa hàng pop-up của hai thương hiệu tại 25 Bond Street ở Manhattan, New York.

Ngoài ra hội đồng lo ngại cho sự kiện đặc biệt này về việc khách hàng sẽ ngủ trên vỉa hè, vệ sinh ngay trên đường và người nộp đơn đề xuất mở cửa hàng lại không có kế hoạch cho hơn 1000 khách sử dụng nhà vệ sinh trong khi họ phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ. Thiếu một kế hoạch cụ thể và cả việc cho phép người dân trên Bond Street được vào nhà của họ trong suốt thời gian đóng cửa cũng như diễn ra sự kiện của Louis Vuitton x Supreme đặc biệt là những người đi xe lăn. Thương hiệu còn không trình bày rõ việc ra mắt sản phẩm này sẽ mang lại lợi ích gì cho cộng đồng dưới bất kỳ hình thức nào. Điều cuối cùng khiến hội đồng chính quyền Manhattan từ chối thẳng thừng chính là Supreme có một lịch sử vi phạm yêu cầu cấp phép của New York cho ít nhất bốn sự kiện trái phép trong các công viên thành phố trước đó.

Tuy nhiên điều này cũng không đáng lo ngại với Supreme vì thương hiệu này nổi tiếng thu hút khách hàng đặc biệt cộng đồng streetwear. Theo như ghi chép của cuộc họp được tiết lộ thì hội đồng giải quyết bằng việc khuyến khích hai thương hiệu sẽ góp mặt vào sự kiện sau đó tại phố Lafayette và Bowery diễn ra vào ngày 29/6 - 7/2. Quyết định này đã được nhất trí bởi 32 thành viên trong hội đồng.

Supreme cũng đã nhanh chóng đưa tin về việc thay đổi về sự kiện sắp tới này.

Hiện tại Louis Vuitton vẫn chưa lên tiếng gì về việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất